Hari Won xứng danh là 'thánh chống lãng phí' vì thói quen này

(VOH) - Với tính tiết kiệm, Hari Won không cho phép mình lãng phí, dùng thứ gì cũng phải vét sạch thứ đó. Việc làm này của bà xã Trấn Thành được mọi người đồng cảm và thích thú.

Dù hiện tại cưới được chồng giàu có và có sự nghiệp ổn định, thu nhập khủng nhưng Hari Won vẫn luôn nổi tiếng là một người tiết kiệm. Không chỉ ở hiện tại mà nếu ai theo dõi nữ ca sĩ đã lâu cũng sẽ biết Hari Won là một người cân nhắc kỹ lưỡng khi chi tiêu. 

Thuở mới vào nghề, Hari Won không vung tiền vào hàng hiệu đắt đỏ mà chỉ dùng những món đồ bình dân đi dự sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi Hari Won sinh ra và lớn lên trong một gia đình khó khăn, thậm chí có hôm gia đình cô còn không gạo ăn. Thế nên, cô luôn ý thức được việc tiết kiệm, không lãng phí.

VOH-hari-won-tiet-kiem-1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng tải bức ảnh lọ kem chống nắng đã xài gần hết nhưng nữ ca sĩ đã cắt nó ra và vét đến giọt cuối cùng. Sự tiết kiệm "đỉnh cao" của bà xã Trấn Thành khiến mọi người thích thú. Dù sống một cuộc sống giàu sang nhưng cô vẫn tiết kiệm và xài đồ kỹ như ngày nào. Việc làm của Hari còn nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người bởi ai cũng cảm thấy tiếc và phải cắt những món đồ ra để vét chúng. 

VOH-hari-won-tiet-kiem-2

Không chỉ kem chống nắng mà Hari Won còn cho biết cô còn tận dụng mọi thứ và vét "cạn tàu ráo máng" thì mới thôi. Chẳng hạn như dầu gội đầu dùng hết xong đổ nước vô lắc lắc sẽ xài được vài lần nữa. Hari Won cho biết bản thân không thích phí phạm, "Cái tính là không được lãng phí. Thích thì mua, đắt tiền cũng chịu nhưng không được phí phạm".

VOH-hari-won-tiet-kiem-3

VOH-hari-won-tiet-kiem-4

VOH-hari-won-tiet-kiem-5

Tiết kiệm từng chút một Hari Won khiến mọi người thích thú và ngưỡng mộ đức tính này của cô nàng. Đồng thời, người hâm mộ còn phong bà xã A-Xìn là "thánh chống lãng phí" của showbiz.

Sao Việt hôm nay 4/7: Trấn Thành 'nổi đóa' khi Hari Won bị xúc phạm, Phi Thanh Vân khoe bạn trai mới: (VOH) - Chứng kiến có người phỉ báng vợ mình, Trấn Thành đã cảnh cáo: 'Như bạn đã viết: 'Cuộc đời này trả giá nhanh lắm!' Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây!'.
Sao Việt chúc mừng sinh nhật Hari Won: đủ kiểu từ ấm áp, hài hước... đến 'dìm hàng': (VOH) - Để chúc mừng sinh nhật vợ, Trấn Thành đã chuẩn bị một video tổng hợp những lời chúc từ các bạn bè đồng nghiệp.