Đổi kiểu tóc mới, Trường Giang nhận 'cơn mưa lời khen' khi bất ngờ hồi teen

(VOH) - Hiếm khi thay đổi diện mạo, kiểu tóc mới lần này đã giúp Trường Giang thêm trẻ trung và bảnh bao như soái ca.

Dù là người nổi tiếng nhưng từ trước đến nay khán giả luôn bắt gặp Trường Giang với hình ảnh lúc nào cũng giản dị. Ngoài áo thun, áo sơ mi cùng quần cạp cao, nam danh hài còn trung thành với đôi dép tổ ong thay vì sử dụng những món đồ hiệu đắt tiền khác. Đến cả diện mạo bên ngoài của "Mười Khó" cũng dung dị với mái tóc cắt tỉa gọn và màu tóc đen chung thủy. Có lẽ từ khi ra mắt đến nay ông xã Nhã Phương hiếm khi thay đổi diện mạo của mình và đặc biệt là mái tóc.

VOH-truong-giang-doi-kieu-toc-1

VOH-truong-giang-doi-kieu-toc-2
Ngoại hình giản dị cùng kiểu tóc quen thuộc của ông xã Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Mới đây, trong một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường, Trường Giang khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với màn lột xác của anh. Nam danh hài đã chuyển sang kiểu tóc undercut và nhuộm màu tóc sáng. Chỉ mới vuốt tóc "sương sương" thôi nhưng Trường Giang đã nhận được "cơn mưa lời khen" của người hâm mộ. Không thể phủ nhận, kiểu tóc mới này đã giúp cho Trường Giang thêm trẻ trung và cực bảnh bao.

VOH-truong-giang-doi-kieu-toc-3

VOH-truong-giang-doi-kieu-toc-4

VOH-truong-giang-doi-kieu-toc-5
Kiểu tóc mới bảnh bao đã giúp cho Trường Giang hồi teen một cách bất ngờ.
(Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn, Trường Giang bắt đầu chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Trong khi Nhã Phương được khen ngợi ngày càng thăng hạng nhan sắc sau sinh thì Trường Giang cũng tích cực thay đổi diện mạo, nhằm giảm bớt khoảng cách tuổi tác với bà xã. Khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, Trường Giang đã ngại ngùng cho biết: "Mình thấy đẹp cũng vừa thôi, chứ không có đẹp quá như mọi người khen tặng. Nhưng dù sao cũng cảm ơn mọi người và chúc cả nhà có một tuần mới vui vẻ".

VOH-truong-giang-nha-phuong-1

VOH-truong-giang-nha-phuong-2
Trường Giang nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi "lột xác" về ngoại hình.

VOH-truong-giang-doi-kieu-toc-6
Cuộc sống hạnh phúc viên mãn đã giúp cho Trường Giang và Nhã Phương càng thêm tươi trẻ. (Nguồn: Internet)

Trường Giang 'thấy kỳ' khi bị Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện Nhã Phương sinh con sau 4 tháng kết hôn: Mới đây nhất, theo một nguồn tin cho hay thì nữ diễn viên đã chính thức hạ sinh cô công chúa đầu lòng cho ông xã sau khoảng 4 tháng chính thức là vợ chồng.
Khiến Trường Giang thức tỉnh với một câu nói, chỉ có thể là Nhã Phương: Nhã Phương là một người rất quan trọng đối với Trường Giang và được anh yêu thương hết mực. Chỉ với một câu nói, cô đã có thể thức tỉnh được Trường Giang và giúp anh sống tốt đến ngày hôm nay.