Dương Tử 'lạc quẻ' giữa 'hội chị em' Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến nhưng vẫn cực đáng yêu

(VOH) - Tháng 10 này quả là một tháng bận rộn của fanclub Tiêu Chiến, vừa phải ủng hộ phim mới của idol vừa phải bận rộn mừng sinh nhật.

Mới đây, gia đình Vân Mộng Giang thị của Tiêu Chiến bao gồm Giang Trừng và Giang Yếm Ly đã "mò" đến tận ổ của người anh em trên phim trường Dư sinh xin chỉ giáo nhiều để chúc mừng sinh nhật. Có thể thấy, mặc dù Trần Tình Lệnh đã khép lại lâu rồi nhưng tình cảm của các diễn viên sau phim vẫn vô cùng rất tốt. 

VOH_Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-1
Trong Trần Tình Lệnh, Ngụy Anh, Giang Trừng và Giang Yếm Ly là ba chị em được khán giả dành rất nhiều tình cảm.

Ở ngoài đời, tình cảm của Tiêu Chiến, Uông Trác Thành và Tuyên Lộ cũng rất khắng khít, ba người bọn họ thường hay hẹn hò ăn uống và còn đi xem phim cùng nhau. Thời gian gần đây, mọi người đều có vẻ bận hơn vì sau thành công của Trần Tình Lệnh, các diễn viên đều trở nên đắt show. Tuy nhiên, vào ngày sinh nhật của Tiêu Chiến (5/10) hôm thứ 7 vừa rồi, Yếm Ly tỷ tỷ và Trừng huynh đệ chẳng những không quên mà còn đặc biệt tới nơi làm việc để chúc mừng.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-Duong-Tu-1

Có thể nói, người mà fan hâm mộ phải cảm ơn nhiều nhất chính là nữ diễn viên Tàng Hồng Na, người đã từng hợp tác với Tiêu Chiến trong Lang Điện Hạ, chính cô ấy đã đăng tải lên weibo những tấm ảnh này. Nhờ đó mà fan mới có dịp biết đến cuộc "hội ngộ trong mơ" này của gia đình Vân Mộng Giang thị.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-Duong-Tu-2
Giang gia nhí nhố chụp ảnh cùng Tàng Hồng Na

Cũng tại đây, với tư cách là "người yêu" của Tiêu Chiến trong Dư sinh, Dương Tử cũng xuất hiện góp vui và khá thân thiết với Tuyên Lộ cùng Uông Trác Thành. Họ còn chụp hình chung với nhau.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-Duong-Tu-3
Dương Tử nhí nhảnh chụp ảnh cùng "hội chị em" của Tiêu Chiến.

Trong ảnh, Dương Tư xinh xắn rạng rỡ, Tuyên Lộ, Tiêu Chiến và Uông Trác Thành ai nấy đều tươi như như hoa. Có vẻ như họ đã có một buổi sinh nhật rất vui vẻ. Không chỉ vui vẻ bên bạn bè, Tiêu Chiến vẫn không quên ăn mì trường thọ do mọi người đặc biệt chuẩn bị. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-Duong-Tu-4

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-Duong-Tu-5

Trong khi Tuyên Lộ và Uông Trác Thành có tâm đi tới tận phim trường để mừng sinh nhật người anh em thì những thành viên khác mặc dù không đến được vẫn có tâm không kém khi để lại những lời chúc hết sức lầy lội trên weibo cho Tiêu Chiến. Trong số đó phải kể đến Vương Nhất Bác và Vu Bân. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-Duong-Tu-6
Không chỉ có "hội chị em" Giang gia, Vu Bân cũng không quên chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-ngoai-truyen-Duong-Tu-7
Vương Nhất Bác thì còn lầy hơn, đào mộ lại tấm hình thật giải trí thế này đây

'Trần tình lệnh' Giang Yếm Ly đã làm gì để khán giả yêu thương đến thế?: Với tính cách lương thiện, dịu dàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, Giang Yểm Ly được mệnh danh là đóa sen dịu dàng của vùng đất Vân Mộng.
Dàn nam phụ của Trần Tình Lệnh 'xịn' cỡ nào mà dân mạng phải lùng sục suốt thời gian qua: 'Trần Tình Lệnh' làm mưa làm gió suốt thời gian qua, đâu chỉ nhờ dàn nam chính, nữ chính lung linh không chỗ chê mà còn có cả sự góp công to lớn của dàn nam phụ siêu 'xịn sò' này đây này.