Tứ đại 'đỉnh cấp lưu lượng' cánh nữ năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh hay Trịnh Sảng sẽ dẫn đầu?

(VOH) - Sau khi công bố 'Tứ đại đỉnh cấp lưu lượng' cánh nam, GQ sẽ tiếp tục công bố 'Tứ đại lưu lượng' cánh nữ ngay sau khi cuộc khảo sát này kết thúc.

Vào ngày 9/9/2019 vừa rồi, GQ đã công bố tên các nam thần lọt vào TOP 4 "đỉnh cấp lưu lượng" của năm nay. Theo đó, 4 cái tên được GQ điểm danh chính là Thái Từ Khôn - người luôn dẫn đầu danh sách ca sĩ thần tượng, cùng Vương Nhất Bác, Lý Hiện và Chu Nhất Long.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-1
Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long, Lý Hiện - Tứ đại lưu lượng mới của Cbiz.

Sau khi 4 cái tên này được công bố, nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên vì cái tên Tiêu Chiến không xuất hiện mà thay vào đó là Chu Nhất Long. Riêng đối với nhiều fan Việt thì Lý Hiện mới là cái tên khiến họ "không ngờ". Mặc dù cùng "bạo hồng" sau một bộ phim nhưng có lẽ ở một phương diện nào đó, Lý Hiện lại nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm, bàn luận hơn Tiêu Chiến. Bởi lẽ, lưu lượng cao chưa hẳn đã tốt, thông thường đi kèm với lưu lượng sẽ là rất nhiều tin đồn, chính những điều tốt - xấu lẫn lộn này mới là thứ khiến họ được chú ý, bất kể khen - chê.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-2
Tiêu Chiến không có tên trong TOP 4 "Đỉnh cấp lưu lượng" khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ là vì đời tư khá sạch sẽ.

Ở thời điểm hiện tại, 4 cái tên Trịnh Sảng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba đang dẫn đầu cuộc bình chọn này ở cánh nữ. Cuộc bình chọn vẫn đang diễn ra khá cạnh tranh nên GQ vẫn chưa thể chốt sổ. Theo nhiều dự đoán của các non-fan, Triệu Lệ Dĩnh hoặc Trịnh Sảng là hai người có khả năng dẫn đầu cao nhất.

Vậy căn cứ vào đâu mà các fan lại dự đoán chắc nịch như vậy?

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-3
Bởi vì, hai nàng tiểu hoa của Gia Hành năm nay bắt đầu "flop" rồi ư?

  1. Dương Mịch

Người đầu tiên phải nói đến chính là Dương Mịch, mặc dù luôn được xem là đối thủ khó phân cao thấp với Triệu Lệ Dĩnh nhưng không thể phủ nhận, trước giờ Dương Mịch luôn nhỉnh hơn Triệu cô nương một chút về danh tiếng lẫn thị phi.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-4
Với dàn “hậu cung” đông đảo của Dương Mịch thì nàng tiểu hoa được xem là một trong tứ đại lưu lượng nữ cũng không có gì là lạ.

Kể từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, danh tiếng của Dương Mịch càng ngày càng tăng cao. Hàng loạt phim truyền hình cũng như chương trình thực tế có sự tham gia của nữ diễn viên đều nhận được sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, điều này bắt đầu chững lại vào năm nay. 

Năm nay, Dương Mịch không nhận được sự kỳ vọng cao như Triệu Lệ Dĩnh hay Trịnh Sảng là bởi vì sự thất bại thảm hại của Trúc mộng tình duyên - bộ phim lên sóng vào tháng 5 vừa rồi, cũng là bộ phim duy nhất của Dương Mịch trong năm nay (tính tới thời điểm này). Kèm theo đó là hàng loạt tin đồn không hay về mối quan hệ với chồng cũ Lưu Khải Uy, liên tục dính nghi án hẹn hò người này, người kia, bị chỉ trích bỏ bê con cái.... 

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-5
Rating phim rớt hạng thảm hại đã đành, đến diễn xuất của Dương Mịch cũng thường xuyên bị lên án trong Trúc mộng tình duyên.

Chính những lí do trên đã khiến cho hình ảnh của Dương Mịch bị hoài nghi trong mắt fan. Đến cả điều quan trọng nhất để duy trì lòng tin của người hâm mộ là "thực lực diễn xuất", Dương Mịch cũng không thể hiện được.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-6
Chất lượng phim ảnh của Dương Mịch càng ngày càng tuột dốc, đời tư thì tin đồn càng ngày càng "chằng chịt" nhưng chẳng có tin nào tốt.

FC Dương Mịch 'quậy lớn' đến mức chấn động weibo vì bất mãn với cách quản lí của Gia Hành Thiên Hạ: Sáng 4/9, sau màn quậy tưng bừng của trưởng fan, weibo chính thức của fanclub Dương Mịch và weibo Dương Mịch mạng Trung Văn đã đe dọa Gia Hành: 'Hãy chuẩn bị gánh lấy hậu quả'.
  1. Triệu Lệ Dĩnh

Dù phải nghỉ ở nhà một thời gian vì sinh con, nhưng điều đó không có nghĩa danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh sẽ suy giảm. Hàng loạt tin đồn cũng như các tin rumor phim có sự tham gia của nàng hoa đán xuất hiện liên tục, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, lượng fan follow trên weibo của cô cũng tăng nhanh cho dù không xuất hiện. 

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-7

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại ngành giải trí và hợp tác cùng một trong tứ đại lưu lượng nam - Vương Nhất Bác trong dự án truyền hình Hữu phỉ. Mặc dù bộ phim chỉ mới vừa khai máy vào ngày 16/9, thành công hay thất bại là điều chưa thể dự đoán được, nhưng dự án này đã lập tức leo lên TOP dẫn đầu BXH nhân khí những bộ phim đang chờ phát sóng. Điều này chứng tỏ sức nóng của Triệu Lệ Dĩnh là thứ mà các tiểu hoa khác luôn phải dè chừng.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-8

Đã từng một thời gian bị gọi là "tiểu Dương Mịch", sau đó lại vươn lên ngang hàng với Dương Mịch. Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người liên tưởng đến con đường rộng mở sau khi sinh con của cô cũng sẽ không thua Dương Mịch lúc sinh xong Tiểu Gạo Nếp. Thời điểm đó, Dương Mịch liên tục thành công với Tam sinh tam thế thập lí đào hoa, Người đàm phán, Phù Dao hoàng hậu... 

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-9

Hơn nữa, nếu so sánh độ "thị phi" giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch tại thời điểm này, Triệu Lệ Dĩnh quả thực là bình lặng hơn rất nhiều. Kể từ sau khi công bố đăng kí kết hôn và sinh con với Phùng Thiệu Phong, Phùng phu nhân dần trở nên kín tiếng hơn và bắt đầu phản ứng gay gắt hơn với những tin đồn tiêu cực về mình. Chính vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh năm nay được nhiều người đánh giá là sẽ vượt mặt Dương Mịch về mọi phương diện.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-10

  1. Trịnh Sảng

Trong ngành giải trí, trước đến nay lưu lượng và nhân khí của Trịnh Sảng vẫn luôn rất cao, dù một thời gian dài cô không xuất hiện. Gần đây, những tin tức tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm của cô nàng như màn khoe ân ái với bạn trai Trương Hằng quá nhiều, dẫn đến sự bất mãn của dân mạng cũng như fan hâm mộ.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-11

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc fan sẽ quay lưng rời bỏ cô, ngược lại họ còn ủng hộ cho Trịnh Sảng, hi vọng cô ngày càng mạnh mẽ hơn và không ngừng đưa ra lời khuyên cho thần tượng đừng quá u mê vào tình yêu.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-Trinh-Sang-

Mới đây, tạp chí đầu tiên mà Trịnh Sảng góp mặt trên trang bìa cũng thu về doanh số bán kỷ lục, một con số gây bất ngờ với nhiều người vì quá đỗi ấn tượng do fan của nữ diễn viên làm nên.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-12

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương, Địch Lệ Nhiệt Ba được đông đảo khán giả chú ý qua vai Cao Văn. Sau lại tiếp tục gây thương nhớ vì một Bạch Phượng Cửu đáng yêu, chân thành trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Địch Lệ Nhiệt Ba dần thăng cấp, liên tục trở thành vai chính trong hàng loạt phim như Lệ Cơ truyện, Liệt Hỏa Như Ca, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Nghìn lẻ một đêm, Kiêu ngạo và định kiến...

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-13

Mặc dù sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, khán giả nhiệt tình nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường xuyên gây tranh cãi về năng lực. Các scandal của cô đa phần đều đến từ vấn đề này, điển hình chính là trận cuồng phong Kim Ưng lần thứ 12, diễn ra vào cuối năm 2018 vừa rồi.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-Nhiet-Ba

Dù 8,9 tháng nay Địch Lệ Nhiệt Ba không có bộ phim truyền hình nào khởi quay cũng như phát sóng nhưng danh tiếng của mỹ nhân Tân Cương không hề giảm khi hàng loạt chương trình giải trí có sự tham gia của cô được mọi người yêu thích.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-14
Tạm rời xa phim ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba tích cực tham gia các chương trình tống nghệ.

Dựa vào sắc vóc của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ ngừng gây chú ý mỗi khi xuất hiện, cộng thêm tính cách khả ái, hoạt bát mỗi khi tham gia gameshow, Nhiệt Ba gom về một lượng fan trung thành đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, được nhiều người yêu thích thì cũng có vô số người ghét cô, những tin đồn về Nhiệt Ba cũng theo đó mà sinh ra không ít. Đó là lí do lưu lượng của Nhiệt Ba trong nhiều năm nay không hề suy giảm dù cho hoạt động mạnh mẽ hay chỉ cầm chừng.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-
Đến thời điểm này, Nhiệt Ba vẫn là một trong bốn "đỉnh cấp lưu lượng" của Cbiz.

  1. Dương Tử

"30 chưa phải là tết", mặc dù Dương Tử hiện tại vẫn chưa có khả năng lọt vào TOP lưu lượng đỉnh cấp, nhưng nhân khí của nữ diễn viên luôn tăng không ngừng trong 2 năm nay. Kể từ sau vai diễn Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử lại tiếp tục oanh tạc màn ảnh nhỏ với các bộ phim Cá mực hầm mật Chàng trai Mowgli của tôi.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-16

Năm nay, Triệu Lệ Dĩnh và Nhiệt Ba không có phim phát sóng, Dương Mịch trở lại flop toàn tập với Trúc Mộng Tình Duyên thì trong lúc này, Dương Tử lại một mình một chiến trường, tạo ra vinh quang rực rỡ.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-15
Dương Tử liên tục đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng của các nữ diễn viên trong nhiều tháng liền.

Hiện tại, bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều của Dương Tử cũng là bộ phim dẫn đầu những tác được mong chờ nhất năm sau, mặc dù chỉ đang trong quá trình ghi hình. Điều này cho thấy, Dương Tử chính là cái tên cần được đề phòng nhiều nhất đối với các nàng tiểu hoa hiện tại. Địa vị của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba có thể bị Dương Tử vượt mặt lúc nào không hay.

VOH-tu-dai-dinh-cap-luu-luong-2019-Duong-Tu
Đó là còn chưa nói, Dương Tử mới chính là người có thực lực diễn xuất tốt nhất ở đây.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm, Trương Bân Bân liên tục lọt TOP 'Nghệ sĩ bị ghét nhiều nhất' 4 năm qua: Mặc dù giữ vững thành tích quán quân 4 năm liên tục nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không lẻ loi khi có Angela Baby, Lộc Hàm và Trương Bân Bân bầu bạn trong bảng xếp hạng 'ai cũng muốn né' này.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử chiến nhau còn kịch tính hơn cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh năm nào: Cách đây tầm 5-10 năm, hậu trường của màn ảnh Hoa Ngữ là vốn chiến trường giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, nhưng bây giờ, nơi đó đã trở thành trận địa của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba rồi.