Trịnh Sảng rũ bỏ hình tượng bê bối, cực sang chảnh tại trời Tây nhưng bị phát hiện sửa mũi quá đà

(VOH) - Trịnh Sảng mới đây đã tham dự tuần lễ thời trang tại thành phố Paris hoa lệ. Rất nhiều người đã kỳ vọng vào hình ảnh của cô nàng, bởi trong 10 năm sự nghiệp, đây là lần đầu Trịnh Sảng đến đây.

Vì đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chịu tham gia hoạt động quốc tế nên người hâm mộ vô cùng sốt sắng trước hình ảnh và thần thái của cô nàng. Đáp lại sự kỳ vọng của mọi người, Trịnh Sảng mới đây đã đăng tải loạt hình sang-xịn-mịn của mình tại Paris.

VOH-Trinh-Sang-1

VOH-Trinh-Sang-2

VOH-Trinh-Sang-3

VOH-Trinh-Sang-4

Vậy nhưng, hiện netizen đang vô cùng xôn xao trước loạt khoảnh khắc ở góc độ nghiêng cho thấy Trịnh Sảng để lộ sống mũi cao dị thường cùng chóp mũi nhọn hoắt đến đáng sợ.

VOH-Trinh-Sang-5
Trang QQ đã đặt ra câu hỏi phải chăng Trịnh Sảng tiếp tục lộ di chứng thẩm mỹ sau vài năm làm phẫu thuật?

VOH-Trinh-Sang-6

VOH-Trinh-Sang-7

Chẳng những sóng mũi đột nhiên "cao vống" lên mà đầu mũi của Trịnh Sảng còn nhỏ lại một cách lạ thường. Đến mức không cần đối chiếu với hình ảnh trước đó cũng nhận ra. Trái với hy vọng của các fan, Trịnh Sảng hiện đang gây tranh cãi với những tấm hình chụp tại đây:

VOH-Trinh-Sang-8

VOH-Trinh-Sang-9

VOH-Trinh-Sang-10
Từ sóng mũi, đầu mũi cho đến cánh mũi của Trịnh đều vô cùng "kỳ cục" so với thường ngày

Tuy nhiên fan của Trịnh Sảng đã lên tiếng phản bác và cho rằng tất cả là do góc chụp và vấn đề về ánh sáng nên mới khiến mũi nữ diễn viên trở nên dị dạng như vậy. Hình ảnh khác chụp từ sự kiện 22/8 và 28/9 (vừa qua), chiếc mũi của cô nàng vẫn khá bình thường.

VOH-Trinh-Sang-11

Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, Trịnh Sảng thời gian qua luôn bận rộn và ghi show liên tục, rất khó có thể có thời gian sửa mũi. Góc ảnh gây tranh cãi kia có thể là vì cô nàng xuống cân quá nhiều khiến cho gương mặt trở nên hóp lại, mũi vì thế mà càng cao hơn. Ngoài ra, Trịnh Sảng từng phẫu thuật thẩm mỹ và không ngại ngần thừa nhận việc này, còn netizen lại so sánh ảnh của cô nàng từ thời Cùng Ngắm Mưa Sao Băng và hiện giờ để thấy sự khác biệt.

VOH-Trinh-Sang-12
Chiếc mũi bình thường của Trịnh Sảng có phần cánh hơi bè, sống mũi dù cao cũng không "vống" lên và nhọn hoắt như thế.

VOH-Trinh-Sang-13

VOH-Trinh-Sang-14
Lập tức bị cư dân mạng đem ra đối chứng

Ý kiến tranh luận 2 chiều đang ngày một lớn trên mạng xã hội Weibo. Trang QQ chia sẻ thêm 1 bức ảnh chụp góc mặt khác của nàng "Bối Vy Vy" từ show truyền hình, cho thấy chóp mũi của cô nàng thực sự nhọn, không còn "dày thịt" như trước đây.

VOH-Trinh-Sang-15
Trịnh Sảng để lộ chiếc mũi nhọn hoắc và cứng đờ của mình trong một chương trình thực tế gần đây.

Chưa hết lùm xùm bị nghi ngờ lộ di chứng thẩm mỹ với chiếc mũi nhọn hoắt khác biệt so với ngày thường, Trịnh Sảng lại khiến các fan cãi nhau về việc phải chăng cô nàng lại quay trở về thời kỳ "gầy trơ xương" với gương mặt hốc hác, mắt trũng sâu.

VOH-Trinh-Sang-16

VOH-Trinh-Sang-17

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ ở một số góc hình khác thì Trịnh Sảng vẫn vô cùng xinh đẹp, ngoài trừ chiếc mũi vừa làm lại có phần hơi "lố" một chút ra thì ngũ quan lẫn thần thái đều tuyệt vời.

VOH-Trinh-Sang-18

VOH-Trinh-Sang-19

Trịnh Sảng nhận cát - xê cao đến đâu mà khiến cô chỉ 'đóng phim vì tiền'? (VOH) - Có tin tiết lộ thù lao của Trịnh Sảng cao nhất đạt hơn trăm triệu NDT (mấy trăm tỉ VNĐ), liệu đây có phải là sự thật?
Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu? (VOH) - Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.