Từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng ‘lột xác’ quyến rũ

(VOH) - Không còn hình ảnh ‘lầy lội’, Diệu Nhi bây giờ ngày càng thần thái, quyến rũ không thua kém gì ‘bạn thân’ Ngọc Trinh đâu nhé.

Tại buổi công chiếu phim điện ảnh “Chị Mười Ba” của vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Diệu Nhi khiến người hâm mộ của mình không khỏi thích thú khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp. Diện chiếc đầm đen bó sát, Diệu Nhi khoe trọn thân hình mảnh mai cùng đường cong quyến rũ của mình. Không chỉ vậy, bạn gái Anh Tú còn tự tin tạo dáng đầy thần thái nhằm khoe khéo đôi chân dài và thon gọn.


Sở hữu lợi thế đường cong cơ thể, Diệu Nhi càng thêm quyến rũ với chiếc đầm da đen bó sát


Đi kèm với đôi boots cao cổ giúp Diệu Nhi khoe đôi chân dài miên man

Có thể nói, kể từ sau khi tham gia bộ phim Vu Quy Đại Náo cùng “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, nhan sắc lẫn phong cách của Diệu Nhi cũng ngày càng thăng hạng đáng kể. Nếu như trước đó, Diệu Nhi được nhận xét là nữ diễn viên có nhan sắc bình thường, không mấy nổi bậc thì giờ đây, cô nàng đã khiến ai nấy cũng phải bất ngờ bởi sự thay đổi của mình.

"Phát pháo" đầu tiên cho thấy sự "lột xác" của Diệu Nhi chính là bộ ảnh kỷ niệm lần đầu làm việc chung với Ngọc Trinh. Trong khi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã khá quen với việc thực hiện những bộ ảnh thậm chí còn gợi cảm hơn như thế này thì Diệu Nhi vẫn còn khá bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cô nàng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi thể hiện thần thái vô cùng quyến rũ, không hề lép vế khi đứng cạnh "đàn chị" Ngọc Trinh.


Sau khi được Ngọc Trinh "huấn luyện", Diệu Nhi đã có những bức ảnh thần thái đỉnh cao không kém gì mẫu ảnh chuyên nghiệp

Không khó để khán giả nhận ra sự thay đổi vượt bậc từ phong cách thời trang cho đến lối make up của Diệu Nhi. Những bộ trang phục có phần "sến súa", một màu đã được cất vào tủ, thay vào đó là những bộ trang phục đầy cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Không còn một màu như trước, Diệu Nhi chăm thay đổi hình ảnh và phong cách bản thân mỗi ngày, nhưng lần nào cũng hợp và làm "mát mắt" người xem. 


Trước đó, Diệu Nhi vẫn luôn trung thành với phong cách đơn giản và có phần nhạt nhòa


Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên bị xếp vào top sao mặc xấu vì những bộ trang phục "khó hiểu" khi đi sự kiện


Quên Diệu Nhi nhí nhố ngày xưa đi, Diệu Nhi bây giờ đã biết khoe thần thái quyến rũ rồi này


Thậm chí còn biết tạo dáng khoe vai trần gợi cảm


Có khi trông Diệu Nhi tựa như nàng tiểu thư kiêu sa, đài các


Không chỉ make up theo kiểu nàng thơ dịu dàng, Diệu Nhi dạo này còn chăm dùng những chiếc kẹp tóc xinh xắn để làm điệu cho bản thân nữa


Diện chiếc váy voan hoa cúc họa mi và mái tóc buông xõa một bên, Diệu Nhi thực sự khiến bao con tim phải xao xuyến


Diệu Nhi cũng thay đổi phong cách trang điểm với những layer sang xịn hơn hẳn


Không gò bó trong một phong cách nhất định, Diệu Nhi cũng có lúc diện outfit cực ngầu 


Chiếc đầm tím kim sa lấp lánh cùng đường xẻ táo bạo giúp khoe khéo vòng 1 đầy quyến rũ. Diệu Nhi còn rất khéo léo khi chọn lựa đôi hoa tai hợp tông giúp tổng thể thêm hài hòa, đẹp mắt


Diện chiếc đầm da bó sát, Diệu Nhi khoe 3 vòng cực chuẩn không kém gì người mẫu


Cũng có khi tựa như một quý cô huyền bí với trang phục full đen và chiếc mũ rộng vành


Nếu trước đây, nhiều người vẫn hay chê bai làn da đen của Diệu Nhi thì bây giờ, đó chính là "vũ khí" giúp tôn lên vẻ quyến rũ của cô nàng


Cũng diện những trang phục tua rua màu mè, nhưng bây giờ thần thái của Diệu Nhi đã được nâng lên vài bậc so với trước đây

Vốn sở hữu nhan sắc và vóc dáng khá chuẩn, chỉ là do trước đây Diệu Nhi vẫn chưa tìm thấy lối đi để tạo nên phong cách của riêng mình. Nhưng với sự thay đổi ngoạn mục trong thời gian gần đây, có thể thấy Diệu Nhi vẫn đủ sức để được xếp vào hàng những mỹ nhân của showbiz Việt đúng không nào?

Anh Tú, Diệu Nhi gây sốt với khoảnh khắc 'vồ ếch' tình tứ: Diệu Nhi suýt vồ ếch và Anh Tú đã xuất hiện đúng lúc: tình yêu đẹp là không cần nói.

Từ hotgirl ngoan hiền, Chi Pu ngày càng táo bạo khó ai sánh bằng: Dấn thân vào showbiz với hình ảnh của một 'hotgirl tuổi teen', Chi Pu ngày càng lột xác táo bạo khác xa với vẻ ngây thơ, trong sáng bạn đầu.