Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo

(VOH) - Sau những ngày tháng nghỉ Tết thật đã, 12 cung hoàng đạo trở về với cuộc sống tấp nập. Đâu là những điều cần lưu ý; đâu là ngày chứa vận may bất ngờ,...

Theo phương Tây, 12 cung hoàng đạo là 12 cung 30° của hoàng đạo, bắt đầu từ điểm xuân phân (một trong những giao điểm của hoàng đạo với Xích đạo thiên cầu), còn được gọi là Điểm Đầu của Bạch Dương.

Thứ tự của 12 cung hoàng đạo là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. 

Tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo 1
12 cung hoàng đạo 

Theo đó, mỗi một cung ứng với một Chòm Sao chiếu mệnh tạo nên 12 tính cách đa dạng, phong phú, không hòa quyện, không trộn lẫn. Dựa vào cung hoàng đạo tương ứng với ngày sinh nhật của mỗi người, ngoài việc đoán được tính cách, các nhà chiêm tinh học còn có thể dự đoán được một phần nào đó tương lai của họ trong một năm.

Không những thế, mỗi tháng các cung hoàng đạo đều có những chuyển biến khác nhau về mặt tình cảm, công việc và tài lộc. Vậy cùng xem trong tháng 2 này, 12 cung hoàng đạo có thể sẽ phát sinh những điều mới mẻ gì nhé!

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Bạch Dương

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 2
Tháng 2 của Bạch Dương 

Đây là khoảng thời gian Bạch Dương cần rất nhiều sự tự tin và không nên để ai thấy dáng vẻ nhụt chí và yếu đuối của bản thân. Phải thật tự tin các bạn mới có thể nhận thấy vận may mắn của tháng 2 này. Hãy nói những gì muốn nói và đừng để bất cứ ai bỏ qua ý kiến hay sự tồn tại của bạn.

Bạch Dương trong các cặp đôi hãy tìm cách để tăng điểm trong mắt đối phương. Vì vậy, chuẩn bị một món quà hay một sự kiện bất ngờ nho nhỏ cũng là một ý kiến hay. Mặt khác, những Bạch Dương độc thân cần nhẫn nại chờ đợi hơn nữa, đừng để gió xuân làm bạn cảm thấy nao núng. Người sắp xuất hiện chắc chắn sẽ xứng đáng với sự chờ đợi của các bạn.

Bạch Dương cần nỗ lực cân bằng tình trạng tài chính cho đến giữa tháng 2 này, cho đến nửa tháng cuối túi tiền của các bạn sẽ có tín hiệu khả quan hơn. Bên cạnh đó, hãy tránh mạo hiểm đầu tư, an toàn chính là phương hướng tài chính trong tháng này của Bạch Dương.

Vận may tháng 2/2023 cung Bạch Dương

  • Ngày may mắn: 5, 11, 19, 26
  • Đồ vật may mắn: Quà tặng, danh thiếp
  • Địa điểm may mắn: Quán cafe, khu phố đông người
  • Màu sắc may mắn: Màu ngà, xanh da trời

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Kim Ngưu

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 3
Tháng 2 của Kim Ngưu 

Kim Ngưu sẽ bắt đầu nặng gánh bởi những trọng trách và trở nên bận rộn vào những ngày này. Dù là vậy các bạn cũng đừng áp lực và căng thẳng, hãy yên tâm rằng bận bao nhiêu thì sau này sẽ lợi bấy nhiêu.

Những Kim Ngư độc thân không nên có những vọng tưởng về đối phương, hãy cố tránh xa những người bạn đánh giá không tốt và trân trọng người đang thực sự đối xử tốt với bạn. Mặt khác, cặp đôi có Kim Ngưu hãy thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương một cách tích cực. Bởi một tình yêu không biết cách thổ lộ sẽ là một tình yêu vô ích.

Về mặt tài chính, đây sẽ một tháng không có gì đáng ngại cho Kim Ngưu. Tuy nhiên vào đầu tháng các bạn nên hạn chế tiêu xài quá nhiều và cần cân bằng chi tiêu phù hợp với thu nhập. Cho đến cuối tháng, vận may bất ngờ về tiền tài sẽ đến với các bạn.

Vận may tháng 2/2023 cung Kim Ngưu

  • Ngày may mắn: 2, 7, 13, 21
  • Đồ vật may mắn:Tiền để dành, từ điển
  • Địa điểm may mắn: Thư viện, quán thức ăn nhanh
  • Màu sắc may mắn: Xanh navy, xanh lá

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Song Tử

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 4

Tháng 2 của Song Tử 

Đây sẽ là khoảng thời gian Song Tử cần một tầm nhìn dài hạn và mở rộng tầm mắt của mình. Các bạn không nên bị vướng bận bởi những lợi ích trước mắt mà hãy nhìn xa hơn vào viễn cảnh của tương lai. Cuộc đời không hề là một cuộc chiến ngắn hạn, nó là một cuộc chiến dai dẳng như chạy marathon vậy.

Chính vì thế, dù cho hiện tại không mang lại những kết quả như ý muốn cũng đừng vội thất vọng. Hãy bền bỉ tiến lên từng bước và một ngày nào đó các bạn cũng sẽ đạt được mục tiêu mình mong muốn.

Tháng 2 cũng là thời gian các cặp đôi Song Tử cần nỗ lực nhiều hơn nữa, hãy cho đối phương có thể biết và khám phá những ưu điểm cũng như nét thu hút từ bạn nhiều hơn nữa. Đừng luôn chỉ xuất hiện với một dáng vẻ duy nhất, bởi thế về lâu dài đối phương sẽ vô tình cảm thấy ngán ngẩm và không còn hứng thú nữa.

Mặt khác, những Song Tử còn độc thân không nên quá cố chấp với đối tượng đang lấy làm mục tiêu, cho dù đã “cảm nắng” nhưng cũng hãy giữ lại cho mình chút thể diện nhé!

Song Tử cần bảo vệ chính kiến của bản thân về mặt tài chính trong thời gian này, quan trọng nhất là không nên bị lay động bởi bất cứ lời nói nào của ai, bởi nếu không bạn chỉ tổ nhận lấy thiệt hại từ những lần cả tin này. Tính tới chuyện tiền bạc, Song Tử hãy cứ nên tin vào phán đoán và quyết định của bản thân.

Vận may tháng 2/2023 cung Song Tử

  • Ngày may mắn: 8, 18, 21, 24
  • Đồ vật may mắn: Vé số, tờ báo
  • Địa điểm may mắn: Đường đi dạo, trung tâm mua sắm
  • Màu sắc may mắn: Tím violet, xám

Xem thêm: 50 lời chúc mừng năm mới crush siêu cute và lãng mạn

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Cự Giải

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 5
Tháng 2 của Cự Giải 

Đây sẽ là một tháng Cự Giải nên chỉ tập trung vào vị trí và bổn phận của mình, đừng lấn lướt người khác khi mình chưa biết rõ tường tận mọi việc. Sẽ tốt nhất nếu bạn chỉ tập trung vào chuyện của mình và mặc kệ những việc không liên quan.

Những Cự Giải độc thân cần quan tâm đến cách ăn mặc hơn so với thông thường. Cho dù đi bất cứ đâu các bạn cũng hãy diện những bộ cánh phù hợp không gian nhất có thể, bởi nhân duyên trong tương lai có thể sẽ bất chợt xuất hiện ở bất cứ nơi nào bạn lui tới. Còn đối với Cự Giải đã có đôi, đây sẽ là một tháng đầy ngọt ngào của các bạn, chính vì thế hãy tận hưởng vận may trong tình cảm này bằng những buổi hẹn hò thật ý nghĩa.

Cự Giải cần tích cực và chủ động hơn đối với những vấn đề về tiền bạc trong thời gian này. Đừng chần chờ hay do dự thêm nữa, bởi nếu không sẽ có người đoạt lợi từ bạn và khiến bạn phải gặp nhiều rắc rối trong tài chính.

Vận may tháng 2/2023 cung Cự Giải

  • Ngày may mắn: 2, 12, 19, 26
  • Đồ vật may mắn: Gương, khăn choàng
  • Địa điểm may mắn: Quán ăn ngon, tàu điện
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, đỏ

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Sư Tử

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 6
Tháng 2 của Sư Tử 

Lời khuyên dành cho Sư Tử trong tháng 2 này là các bạn hãy luôn kiên trì hướng về phía trước, tránh để bản thân bị phân tâm vào những việc vô bổ, lãng phí thời gian. Hãy luôn tự tin vững bước, hướng đến mục tiêu của bản thân. Dù có khó khăn, vất vả đi chăng nữa thì cũng đừng nản lòng mà bỏ cuộc giữa chừng. Chỉ cần kiên trì và nhẫn nại, thành quả ngọt ngào nhất định sẽ đến với bạn trong tương lai.

Nếu là Sư Tử đã có đôi, có thể các bạn sẽ gặp đôi chút phiền muộn hoặc cảm thấy tủi thân trước những hành động vô tâm của người yêu. Tuy nhiên dù có điều gì khiến bạn bất mãn thì cũng hãy nhẫn nại, tránh bộc lộ nhiều cảm xúc tiêu cực.

Mặt khác, các Sư Tử độc thân hãy để tinh thần được thoải mái, thư giãn, tránh để tâm trí vướng bận điều gì và cũng đừng trông đợi quá nhiều vào một mối quan hệ mới.

Đây sẽ là một tháng tương đối tốt về mặt tài chính của các bạn thuộc cung Sư Tử. Tuy nhiên hãy tránh những việc khiến bạn tiêu tốn một khoản tiền lớn hoặc mua hàng trả góp. Nếu biết chi tiêu hợp lý, không mua sắm tiêu xài vượt quá mức cho phép thì sẽ không có việc gì làm bạn lo lắng, ưu phiền. Bên cạnh đó, với Sư Tử nào đang tìm việc làm hoặc công việc partime trong khoảng thời gian này thì các bạn hãy thử cân nhắc và nhận lời giới thiệu của mọi người xung quanh.

Vận may tháng 2/2023 cung Sư Tử

  • Ngày may mắn: 1, 12, 20, 28
  • Đồ vật may mắn: tinh dầu, phụ kiện liên quan đến da
  • Địa điểm may mắn: tiệm cắt tóc, cửa hàng tiện lợi
  • Màu sắc may mắn: vàng, hồng

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Xử Nữ

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 7
Tháng 2 của Xử Nữ 

Tháng 2 này sẽ là thời điểm Xử Nữ được học hỏi và trải nghiệm rất nhiều điều, bạn hãy thử học một điều gì đó mới mẻ hoặc thử sức đảm nhận một công việc ở lĩnh vực hoàn toàn mới với bản thân. Con người ai cũng sẽ từng có những trải nghiệm lần đầu trong cuộc sống này, thế nên đừng quá sợ hãi trước những trách nhiệm và công việc mà bạn được giao phó. Có như vậy bạn mới có thể trưởng thành và phát triển năng lực bản thân hơn nữa.

Về tình duyên, tháng này sẽ có một chuyện tình lãng mạn đầy thú vị đến với Xử Nữ độc thân, nếu như có cơ hội gặp gỡ bạn khác giới, đừng vội bỏ lỡ mà hãy bước ra và kết bạn với họ nhé. Nếu là Xử Nữ đã có đôi, tốt hơn hết là các bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh hành động theo cảm tính, nếu không chỉ với một cuộc tranh luận nhỏ cũng có thể dẫn đến một trận tranh cãi cái tôi giữa hai bạn. Dù cho nghe phải lời nói khiến bạn tổn thương hay buồn lòng thì cũng hãy chịu đựng một chút và bỏ qua cho nhau.

Đây sẽ là thời điểm Xử Nữ cần đến một bước ngoặt mới về mặt tài chính, hãy thử học hỏi và tìm ra cách để tăng thu nhập theo một cách tích cực, bằng lòng với cuộc sống ở hiện tại sẽ làm bạn gặp khó khăn trong việc phát triển hơn nữa. Vậy nên hãy thử bắt đầu lên một bản kế hoạch mới hoàn toàn dành cho tương lai của bạn.

Vận may tháng 2/2023 cung Xử Nữ

  • Ngày may mắn: 9, 15, 19, 23
  • Đồ vật may mắn: đồng hồ đeo tay, son dưỡng bóng
  • Địa điểm may mắn: quán rượu, nhà khách
  • Màu sắc may mắn: cam, đen

Xem thêm: Top những bài thơ về gia đình ấm áp, cảm động nhất

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Thiên Bình

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 8
Tháng 2 của Thiên Bình 

Đây sẽ là thời điểm Thiên Bình cần đến một hình ảnh chân thành và đầy tinh thần trách nhiệm, dù bạn có tự tin đến đâu thì cũng đừng nên lơ là, mất cảnh giác. Ngay cả khi đó là những việc nhỏ nhặt, bình thường, bạn cũng cần cố gắng làm việc hết sức mình. Đặc biệt đối với những công việc bạn đang đảm nhận thì càng phải làm việc có trách nhiệm đến cuối cùng.

Nếu là Thiên Bình đã có đôi, lời khuyên tốt nhất dành cho các bạn về tình duyên trong tháng này là hãy lắng nghe, để ý đến lời nói của người yêu, đừng vội bỏ qua dù chỉ là một lời nói thoáng qua, bởi sâu bên trong lời nói tưởng chừng là vô tình ấy lại có thể chứa đựng cả tấm chân tình.

Còn với Thiên Bình độc thân, sẽ có một tình yêu mới đến với bạn. Tuy nhiên đừng nên quá vội vàng và gấp gáp phát triển một mối quan hệ mới. Dù bạn có ưng ý đối phương đi chăng nữa thì cũng nên từ từ chậm rãi, từng bước tiếp cận và tìm hiểu nhau.

Đây sẽ là một tháng khá thiếu hụt về mặt tiền bạc của Thiên Bình. Số tiền bạn chi tiêu có thể sẽ nhiều hơn so với số tiền bạn kiếm được, vậy nên hãy cố gắng hạn chế mua sắm, tiêu xài hết mức có thể. Điều tốt nhất bạn nên làm trong tháng 2 này chính là hãy tạm hoãn những cuộc hẹn, cuộc họp mặt không cần thiết.

Vận may tháng 2/2023 cung Thiên Bình

  • Ngày may mắn: 7, 11, 22, 27
  • Đồ vật may mắn: nước hoa, đồ ăn vặt
  • Địa điểm may mắn: công viên, khu trung tâm thương mại
  • Màu sắc may mắn: xám, trắng

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Thiên Yết

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 9
Tháng 2 của Thiên Yết 

Tháng 2 này sẽ là thời điểm Thiên Yết cần hành động thay vì chỉ là nói suông, đừng mãi do dự đắn đo với những suy nghĩ âu lo mà hãy trực tiếp đứng lên thực hiện bằng tất cả nhiệt huyết. Mọi kế hoạch của bạn sẽ trở nên vô nghĩa dù cho có hoàn hảo đến mức nào nếu như bạn không đưa chúng vào thực tiễn. Đừng trốn tránh hay lùi bước nếu như có việc gì đó phiền toái làm bạn đau đầu, và dù kết quả như thế nào đi chăng nữa, điều tuyệt vời nhất vẫn là sự đấu tranh của bạn.

Nếu là một Thiên Yết độc thân, hãy cho mọi người thấy một hình ảnh đầy tích cực của bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chủ động tiến tới, đừng chỉ ngồi yên chờ đợi đối phương tìm đến bạn. Mặt khác, với những Thiên Yết đã có đôi, trong tháng 2 này các bạn nên cẩn thận trong việc tránh để rơi vào mối quan hệ tay ba, có khả năng là bạn sẽ gặp rắc rối và không thể dứt khoát tình cảm trong mối quan hệ giữa hai người.

Đây sẽ là một tháng Thiên Yết không có việc gì phải lo lắng về mặt tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi ra một khoản tiền ngoài dự tính, nếu như có thể hãy cố gắng tránh chi tiêu nhiều tiền hơn mức cần thiết. Nếu có việc cần phải ra ngoài, cách tốt nhất giúp bạn tiết kiệm là hãy chỉ bỏ một ít “lúa” vừa đủ xài vào ví tiền mà thôi.

Vận may tháng 2/2023 cung Thiên Yết

  • Ngày may mắn: 5, 10, 13, 25
  • Đồ vật may mắn: tin nhắn, hoa
  • Địa điểm may mắn: nhà hàng, quán cà phê
  • Màu sắc may mắn: nâu, cam

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Nhân Mã

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 10
Tháng 2 của Nhân Mã 

Tháng 2 này, Nhân Mã cần có một quyết định và chọn lựa hết sức cẩn trọng, kết quả bạn tạo ra phụ thuộc vào quyết định của bạn và có khả năng chúng sẽ mang lại một sự khác biệt rất lớn. Chính vì vậy dù là bất kì chuyện gì, bạn cũng nên xem xét cũng như cân nhắc kỹ lưỡng hai mặt của sự việc rồi hãy đi đến quyết định thực hiện. Tốt nhất, Nhân Mã không nên tham gia vào việc không mang đến lợi ích mà hãy tự bảo vệ tốt bản thân mình.

Nếu là Nhân Mã đã có đôi, các bạn có thể sẽ dần trở nên cảm thấy không còn hứng thú với các buổi hẹn hò cùng người yêu, đến cả phản ứng của người yêu bạn cũng có chút hờ hững, lạnh nhạt. Các bạn hãy thay đổi điều gì đó trong mối quan hệ này để làm mới tình cảm trước khi là quá muộn.

Mặt khác, với các Nhân Mã độc thân, các bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình từ người khác phái, có ai đó đang thầm lặng thể hiện tình cảm của họ với bạn. Vì vậy đừng vô tâm bỏ qua mà hãy thử một lần nắm bắt lấy “tín hiệu” tình yêu này nhé.

Về mặt tài chính, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn trong tháng này là hãy để bản thân được thư giãn, đừng để tiền bạc làm vướng bận tâm trí. Tạm thời Nhân Mã không nên thay đổi hay thử làm điều gì đó mới mẻ, bởi nhiều tham vọng quá nhiều đổi lại sẽ khiến bạn “mất” hơn là “được”. Đặc biệt nên cẩn thận trước những lời dụ dỗ hoặc những câu nói ngon ngọt ở xung quanh. Cách tốt nhất là nên tỏ rõ thái độ thẳng thắn, cứng rắn dù đó có là mối quan hệ thân thiết.

Vận may tháng 2/2023 cung Nhân Mã

  • Ngày may mắn: 3, 9, 20, 27
  • Đồ vật may mắn: danh thiếp, vé số
  • Địa điểm may mắn: cửa hàng tiện lợi, ga xe lửa
  • Màu sắc may mắn: đen, xanh lá nhạt

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Ma Kết

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 11
Tháng 2 của Ma Kết 

Đây sẽ là thời điểm Ma Kết cần giao tiếp và trò chuyện kết nối với những người xung quanh, hãy cố gắng thường xuyên liên lạc, nói chuyện với bạn bè hay đồng nghiệp thân thiết và cũng hãy theo dõi nghe ngóng tin tức mới mẻ từ mọi người xung quanh. Chỉ cần Ma Kết biết cách nắm bắt tốt các mối quan hệ thì việc cân bằng cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với bạn trong tương lai.

Nếu là Ma Kết độc thân, bạn có thể sẽ bị tổn thương vì một người khác giới, đừng dễ dàng trao trọn con tim mình cho một người xa lạ như vậy. Bạn không thể nào thấu được một người nếu chỉ đánh giá vẻ bề ngoài của họ. Còn với Ma Kết đã có đôi, các bạn hãy quan tâm, chăm sóc đến người yêu của mình hơn, hãy để ý xem người ấy có nỗi băn khoăn, trăn trở nào hay không, đôi khi có những nỗi niềm họ không thể bày tỏ mà chỉ có thể âm thầm khổ sở, giấu riêng một mình.

Trong tháng 2 này, nếu Ma Kết muốn tài chính trở nên được cải thiện hơn thì hãy nhận sự trợ giúp từ những người xung quanh và đừng tự giải quyết hết tất cả mọi việc một mình. Chẳng phải “nhiều người vẫn tốt hơn một người” hay sao? Sẽ thật tuyệt vời nếu thời gian này Ma Kết đồng hành cùng bạn bè chuẩn bị cho kì thi sắp tới hoặc cùng nhau tìm việc làm.

Vận may tháng 2/2023 cung Ma Kết

  • Ngày may mắn: 1, 9, 16, 23
  • Đồ vật may mắn: kim loại quý: vàng, bạc, bạch kim; máy tính
  • Địa điểm may mắn: phòng tập gym, bảo tàng nghệ thuật
  • Màu sắc may mắn: màu be, xanh navy

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Bảo Bình

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 12
Tháng 2 của Bảo Bình 

Đây là khoảng thời gian Bảo Bình cần giữ bình tĩnh và nhẫn nại trong mọi việc, đừng để bất cứ chuyện gì khiến tâm trạng bạn lên xuống thất thường. Bên cạnh đó, hãy chú ý giữ thái độ hoà nhã khi tiếp xúc với người khác. Chính nhờ sự bình tĩnh, điềm đạm và thái độ lịch sự, chu đáo của bạn sẽ mang đến may mắn cho thời gian này.

Những Bảo Bình trong cặp đôi hãy chú ý những “vệ tinh phá đám”, bởi trong tháng này sẽ rất dễ có ai đó chen vào cuộc tình của hai bạn. Mặt khác, những Bảo Bình độc thân nên nhắm đến những buổi giới thiệu có ít người hơn là gặp mặt chung.

Về mặt tài chính, đây sẽ là một tháng để Bảo Bình “án binh bất động”, “lùi một bước để tiến hai bước” chính là những gì các bạn nên làm trong tháng này. Đối với những bạn đang tìm việc, các bạn cần cẩn thận xem xét tất cả những điều kiện hoặc quyền lợi làm việc rồi mới nên quyết định.

Vận may tháng 2/2023 cung Bảo Bình

  • Ngày may mắn: 1, 7, 14, 25
  • Đồ vật may mắn: m nhạc, mạng xã hội
  • Địa điểm may mắn: Siêu thị lớn, tiệm làm tóc
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu ngà

Xem thêm: 95+ status câu like vui nhộn, hài hước để tương tác với bạn bè

Dự đoán tử vi tháng 2/2023 cung Song Ngư

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 13
Tháng 2 của Song Ngư 

Trong thời gian sắp tới cuộc sống của Song Ngư sẽ có rất nhiều thay đổi, đây cũng có thể được xem là một bước ngoặt lớn trong đời bạn. Có thể bạn sẽ gặp được một người mới, hoặc cũng có thể là thử một công việc mới. Tuy nhiên bất cứ thử thách hay nỗ lực nào cũng sẽ trở thành một cột mốc cho cuộc đời Song Ngư.

Những Song Ngư độc thân sẽ gặp được định mệnh của cuộc đời, chính vì vậy nếu bạn cảm giác được rằng “Chính là người đó” thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ. Mặt khác, những cặp đôi có Song Ngư sẽ bước vào thời gian đầy hạnh phúc, các bạn sẽ cực kỳ hiểu ý và tìm được nhiều điểm chung, chính vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này để dành nhiều thời gian hơn cho đối phương nhé!

Tài chính trong tháng này sẽ tốt hơn bao giờ hết. Những mục tiêu và mong ước của Song Ngư trong suốt thời gian qua sẽ dần thành hiện thực. Tất nhiên việc học, việc làm của các bạn cũng sẽ vô cùng suôn sẻ. Vì vậy đây sẽ là lúc để Song Ngư tận dụng vận may trong thời gian này để sống một cách tích cực nhất.

Vận may tháng 2/2023 cung Song Ngư

  • Ngày may mắn: 3, 9, 16, 22
  • Đồ vật may mắn: Bưu phẩm, bình giữ nhiệt
  • Địa điểm may mắn: Phương tiện giao thông, quán ăn ngon
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

Xem thêm: Những lời chúc ngày mới vui vẻ hạnh phúc gửi người yêu

Tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo 13
Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo 

Những thông tin trên chỉ mang tính chất minh họa, tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của 12 cung hoàng đạo vẫn cần phải lưu ý. Hi vọng các bạn sẽ có một tháng 2 tràn đầy niềm vui bên gia đình và người thân. 

Cập nhật nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn khác tại VOH Giải Trí.

Nguồn ảnh: Internet