Tường Vi (Cô Thắm Về Làng) chia sẻ ảnh cưới, trở thành mỹ nhân tiếp theo lên xe hoa trong năm nay?

(VOH) - Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ kết thúc năm 2019 nhưng có vẻ như showbiz Việt vẫn sẽ còn rất rộn ràng với tin hỉ từ nữ diễn viên Tường Vi.

Mới đây, nữ diễn viên Tường Vi vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh cưới theo phong cách trắng đen cổ điển. Trong ảnh, Tường Vi diện chiếc áo dài ren, đứng e ấp bên cạnh chú rể. Mặc dù chàng trai trong ảnh đứng quay lưng và không để lộ mặt nhưng qua vóc dáng cao ráo, người hâm mộ tin chắc rằng chú rể của Tường Vi sẽ là người rất điển trai, phong độ.

voh-tuong-vi-se-la-my-nhan-tiep-theo-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh1
Tường Vi bất ngờ đăng tải bức ảnh cưới khiến công chúng xôn xao

Đi kèm bức ảnh, nữ diễn viên Cô Thắm Về Làng chia sẻ “Coi bộ tống tiễn tui cả nhà rất vui!”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ nhưng vẫn không quên gửi những lời chúc mừng đến nữ diễn viên xinh đẹp. Bên cạnh đó, Tường Vi cũng chia sẻ thêm rằng “chừng nào em cưới em sẽ la làng” khiến người hâm mộ không khỏi háo hức chờ đến ngày nữ diễn viên công bố thông tin chính thức.

voh-tuong-vi-se-la-my-nhan-tiep-theo-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh2
"Cô Thắm" hứa hẹn khi nào đám cưới sẽ thông báo với mọi người

voh-tuong-vi-se-la-my-nhan-tiep-theo-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến cô nàng

Trước đó, Tường Vi từng thừa nhận rằng mình đã có bạn trai, đối phương lớn hơn mình 2 tuổi và đang làm việc trong ngành hàng không. Tuy nhiên, chia sẻ về kế hoặc kết hôn ở tuổi 30, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi có nghĩ đến nhưng phải ở thời điểm bản thân mình thấy có phù hợp hay không nữa. Mọi người hay nói "phải lấy chồng thế này thế kia" để yên bề gia thất. Nhưng nếu lấy chồng khi mọi thứ chưa sẵn sàng thì lấy chồng để làm gì? Để sau này có một cuộc hôn nhân đổ vỡ hay sao? Mọi người hối mình là một chuyện nhưng tự bản thân mình phải biết như thế nào là sẵn sàng. Không phải vì bị mọi người hối mà cuốn cuồng lên, tôi rất bình tĩnh trong chuyện này." 

voh-tuong-vi-se-la-my-nhan-tiep-theo-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh4
Tường Vi từng xác nhận mình đã có bạn trai nhưng danh tính đối phương thì vẫn được cô nàng giữ kín

voh-tuong-vi-se-la-my-nhan-tiep-theo-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh5
Với việc công khai bức ảnh cưới và úp mở về chuyện kết hôn, phải chăng Tường Vi đã sẵn sàng để làm “vợ người ta”?

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, Tường Vi được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Cô thắm về làng,… Cô được đánh giá là một trong số những diễn viên nữ đầy triển vọng khi có khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có đời tư khá kín tiếng, không ồn ào như nhiều sao nữ khác. Chính vì vậy nên danh tính chồng sắp cưới của Tường Vi cũng đang là vấn đề khiến công chúng hết sức tò mò.  

'Thánh live' Nguyễn Đình Vũ chuẩn bị cưới vợ, dân mạng liền xin 'sáng tác một bài cho ngày cưới đi': Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ: ‘Vợ sắp cưới chính là nguồn cảm hứng sáng tác âm nhạc của tôi'

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh diện đồ đôi với bạn trai nhưng nhan sắc của Kim Lý mới gây chú ý: Bên cạnh những lời khen ngợi về sự đẹp đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, cư dân mạng còn cảm thấy thắc mắc trước nhan sắc khác lạ của nam diễn viên 'Hương Ga'.