'Về Nhà Đi Con' gia nhập đường đua 'Phim truyền hình ấn tượng' tại VTV Awards 2019

(VOH) - Với độ phổ biến rộng rãi, 'Về Nhà Đi Con' được dự đoán sẽ càn quét nhiều giải thưởng trong năm nay.

VTV Awards 2019 vừa chính thức bổ sung những cái tên mới vào danh sách đề cử năm nay. Theo đó, những cái tên mới sẽ gia nhập đường đua Phim truyền hình ấn tượng năm 2019 bao gồm Về Nhà Đi Con, Mê Cung và Nàng Dâu Order. Như vậy, ở hạng mục này sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các tác phẩm: Chạy Trốn Thanh Xuân, Quỳnh Búp Bê, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Về Nhà Đi Con, Nàng Dâu Order và Mê Cung.

VOH-phim-ve-nha-di-con-1

Lên sóng vào tháng 4/2019, Về Nhà Đi Con đã trở thành cú hit tiêu biểu cho dòng phim truyền hình trong năm nay. Phim lấy đề tài quen thuộc về gia đình nhưng nội dung hấp dẫn cùng cách xây dựng hình tượng nhân vật độc đáo khiến khán giả một khi đã xem thì khó lòng mà dứt ra được. Với số lượng khán giả theo dõi phim đông đảo, cùng độ phổ biến rộng rãi trên khắp các trang báo và được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn, Về Nhà Đi Con được đánh giá là "bộ phim quốc dân" có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khán giả. 

VOH-phim-ve-nha-di-con-2

Đạt được thành công hơn mong đợi, Về Nhà Đi Con được dự đoán sẽ càn quét nhiều giải thưởng trong năm 2019. Không nằm ngoài dự đoán, mới đây, Về Nhà Đi Con đã chính thức gia nhập vào đường đua Phim truyền hình ấn tượng và không nói ngoa khi khả năng rất khó để các bộ phim khác có thể vượt quá được "siêu phẩm" này.

Đồng thời, dàn diễn viên trong phim cũng đã góp phần làm nên thành công cho Về Nhà Đi Con. Các diễn viên của Về Nhà Đi Con cũng lần lượt lọt vào các đề cử Nam và Nữ diễn viên ấn tượng nhất. Trong đó, ba cô con gái của ông Sơn - Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân đều lọt vào danh sách Nữ diễn viên. Tuy nhiên, Thu Quỳnh được đề cử cho vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê chứ không phải vai Huệ trong Về Nhà Đi Con.

VOH-phim-ve-nha-di-con-3
Ba nữ chính trong "Về Nhà Đi Con" đều được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng.
(Nguồn: Internet)

Ở hạng mục Nam diễn viên thì chỉ có NSƯT Trung Anh trong số dàn diễn viên Về Nhà Đi Con được đề cử. Trong khi đó, nam diễn viên được yêu thích nhất phim - Quốc Trường lại vắng bóng trong danh sách đề cử. Lần đầu Bắc Tiến lại tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhưng Quốc Trường không có tên trong danh sách khiến nhiều người khá tiếc nuối cho anh chàng. Thậm chí, Trọng Hùng - nhân vật Khải đã nhập vai rất đạt nhưng cũng mất tăm.

VOH-phim-ve-nha-di-con-4
Đảm nhận vai "ông Sơn" quá hoàn hảo, NSƯT Trung Anh xuất hiện trong danh sách Nam diễn viên. (Nguồn: Internet)

VOH-phim-ve-nha-di-con-5
Trong khi đó Vũ sở khanh (Quốc Trường)...

VOH-phim-ve-nha-di-con-6
...và Khải vũ phu (Trọng Hùng) lại vắng bóng. (Nguồn: Internet)

Cạnh tranh với NSƯT Trung Anh trong hạng mục Nam diễn còn có những cái tên khác như NSƯT Công Lý (Những Cô Gái Trong Thành Phố), Huỳnh Anh (Chạy Trốn Thanh Xuân), Hồng Đăng (Mê Cung), Doãn Quốc Đam (Mê Cung), Mạnh Trường (Chạy Trốn Thanh Xuân), Thanh Sơn (Nàng Dâu Order), Hiệp Đỗ (Chạy Trốn Thanh Xuân).

VOH-phim-ve-nha-di-con-7
NSƯT Công Lý trong "Những Cô Gái Trong Thành Phố". (Nguồn: Internet)

VOH-phim-ve-nha-di-con-8
Hồng Đăng trong "Mê Cùng". (Nguồn: Internet)

VOH-phim-ve-nha-di-con-9
Huỳnh Anh trong "Chạy Trốn Thanh Xuân". (Nguồn: Internet)

'Về Nhà Đi Con' và những bộ phim gia đình Việt từng gây sốt màn ảnh nhỏ: (VOH) - Trước 'Về Nhà Đi Con' khán giả cũng từng chứng kiến những câu chuyện cảm động về gia đình như 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' hay 'Cả Một Đời Ân Oán'.
Dàn sao 'Về Nhà Đi Con' ngày ấy - bây giờ: Thu Quỳnh đẹp từ bé, Quốc Trường hóa soái ca: (VOH) - Những hình ảnh thời thơ bé của dàn sao 'Về Nhà Đi Con' hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.