Vì sao nói đôi mắt của Dương Mịch chứa đựng 'linh khí'? Sự thật như thế nào?

(VOH) - Những hình ảnh từ năm 2005 của Dương Mịch bỗng được cư dân mạng chia sẻ trở lại và với tiêu điểm lần này tập trung vào đôi mắt vô cùng thuần khiết của nữ diễn viên

Gần đây, trên mạng xã hội đang "rỉ rả" cho nhau một số hình ảnh cũ từ năm 2005 của Dương Mịch. Theo đó đây là những tấm hình của bộ phim Đồng thoại Bắc Kinh mà nữ diễn viên đóng cặp cùng tài tử Nghiêm Khoan.

voh-duong-mich-gay-sot-01
Dương Mịch gây sốt trở lại với đôi mắt đầy 'linh khí' trong loạt ảnh của 14 năm về trước

voh-duong-mich-gay-sot-02
Hình ảnh trong bộ phim Đồng thoại Bắc Kinh của Dương Mịch và Nghiêm Khoan

Được biết đây là một trong những bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch, khi đó nữ diễn viên chỉ mới 17 tuổi. Và quả thật vẻ đẹp của cô ở độ tuổi đôi mươi lúc ấy quá trong trẻo, thuần khiết, khiến ai nấy đều phải ngã gục trước nhan sắc của tiểu hoa 8X.

voh-duong-mich-gay-sot-03
Vẻ đẹp thanh thuần của mỹ nhân Vương Chiêu Quân năm 17 tuổi

voh-duong-mich-gay-sot-04
Đôi mắt trong sáng, ngây thơ của tiểu hoa đán lúc mới vào nghề

Nhưng nổi bật nhất trong loạt ảnh xuất thần của năm nào là hình ảnh từ đôi mắt to tròn ngây thơ của Dương Mịch. Nhiều cư dân mạng nhận xét đôi mắt của mỹ nhân Tam sinh tam thế thậm chí còn thu hút hơn thời điểm hiện tại, không những sáng đẹp mà còn rất có "linh khí".

voh-duong-mich-gay-sot-05
Cộng đồng mạng đều phải công nhận vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" của Dương Mịch

Nhà văn Lỗ Tấn từng vì 2 chữ "linh khí" mà giải nghĩa rằng: "Đó là khả năng cảm nhận và lý giải của con người đối với ngoại vật, trên người họ toát ra một cảm giác thoải mái, gọn gàng, khéo léo, diệu kì, dễ dàng xuất khẩu thành thơ".

Tính đến ngày nay, nhiều người vẫn cho rằng người đẹp Vương Chiêu Quân đẹp lên là nhờ sự can thiệp của dao kéo mà không hay biết Dương Mịch vô cùng thanh thuần và khả ái trong giai đoạn trước đó. Đó cũng là lí do tên của cô luôn xuất hiện trong các cuộc bầu chọn về nhan sắc, hay gần đây nhất là top mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất showbiz Hoa ngữ.


Dương Mịch luôn nằm trong top về nhan sắc và quyền lực của Cbiz

Đăng dòng trạng thái 'đáng ngờ', Dương Mịch lộ bằng chứng hẹn hò trai trẻ: Dương Mịch tiếp tục vướng vào nghi vấn yêu đương cùng đàn em kém tuổi khi bị fan phát hiện điểm đáng nghi sau.
Ảnh cũ của Dương Mịch, Lý Thấm và các người đẹp 8x bất ngờ được bàn tán xôn xao: Trước ảnh được chụp cách đây 10 năm của dàn mỹ nhân 8x nhiều người ngỡ ngàng nhận ra rằng Cbiz từng có hội bạn thân toàn người đẹp thế này.