Vợ chồng Thanh Thuý – Đức Thịnh xung đột trong phim mới “Siêu quậy có bầu”

(VOH) – Hôm nay NSX phim công bố trailer chính thức hé lộ câu chuyện kịch tính xoay quanh cái bầu của cô nàng Hạ An 17 tuổi (Han Sara).

Bộ phim gây ra nhiều tranh cãi sau khi công bố teaser đầu tiên, cộng đồng mạng cho rằng tình tiết “thầy giáo là tác giả cái bầu của học sinh 17 tuổi” là phản cảm, không phù hợp với đạo đức sẽ có tác động tiêu cực đến giới trẻ. Tuy nhiên, trailer mới nhất của bộ phim vừa công bố đã minh oan cho người thầy giáo ấy, khi anh chỉ là “hiệp sĩ học đường”, đứng ra gánh chịu mọi điều tiếng từ đồng nghiệp, phụ huynh… về chuyện cô học trò của mình đang mang thai.

Mang thai ở tuổi 17, Hạ An bị bạn bè quay lưng, chỉ trích, đến cả cậu mợ người thân duy nhất của cô bé cũng trách mắng khiến Hạ An phải bỏ nhà ra đi. Duy chỉ có thầy Đức (Đức Thịnh) là người yêu thương, chia sẻ và bảo vệ nữ sinh đến cùng. Theo quan điểm của thầy Đức, một đứa con gái 17 tuổi mang bầu phải chịu đựng rất nhiều áp lực mà người ngoài sẽ không hiểu được. Thầy Phong (Đỗ An) cũng là người chịu nhiều rắc rối vì muốn giúp học sinh của mình; thầy bị đuổi việc vì bị hiểu lầm là cha của cái thai trong bụng Hạ An.

Hai người thầy giáo bảo vệ cho học sinh của mình (Ảnh: Internet) 

Trailer còn có sự xuất hiện của Thanh Thúy trong vai cô Hảo giám thị “yêu màu tím, thích thủy chung" với mái tóc ngố thần thánh. Trong khi thầy Đức hết lòng bảo vệ, động viên Hạ An thì cô Hảo cùng nhiều thầy cô khác tỏ ý không hài lòng, cô lập học trò. Những cảnh diễn chung của cặp vợ chồng nổi tiếng hứa hẹn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Cặp vợ chồng nổi tiếng kết hợp mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả (Ảnh: Internet) 

Phim điện ảnh Siêu quậy có bầu như một hồi chuông cảnh báo đến nhà trường và gia đình trong việc giáo dục tâm sinh lý học sinh, đặc biệt là giai đoạn trung học phổ thông để các em ý thức về vấn đề quan hệ tình dục khi ở lứa tuổi này. Nhân vật Hạ An trong phim vì bị nhà trường phát hiện và đuổi học, gia đình từ chối, bạn bè “miệt thị”, tất cả dồn ép cô vào ngõ cụt để rồi nảy ra ý định tự kết liễu đời mình.

Trailer chính thức của phim 

Siêu quậy có bầu dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/9/2019 trên toàn quốc.

List phim Thành Long hấp dẫn nhất định bạn phải xem một lần trong đời - Phim Thành Long - Những bộ phim Thành Long với cảnh quay hành động thu hút cùng những tình tiết gay hài mang đến cho người xem những giây phút "cười ra nước mắt".
Tin tức phim tuần qua 2-8/9: IT: Chapter Two thống trị phòng vé, Bắc Kim Thang tung trailer ám ảnh - Không nằm ngoài dự đoán, IT: Chapter Two đang càn quét trên khắp các phòng vé. Bắc Kim Thang tiếp tục mang đến những giây phút rùng rợn qua trailer mới nhất.