Võ Lê Quế Anh - Nàng thơ xứ Huế bất ngờ đăng quang Miss Grand Vietnam 2024

BÌNH THUẬN - Người đẹp đến từ Quảng Nam Võ Lê Quế Anh gây bất ngờ khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024.

Tối 3/8, chung kết Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2024 diễn ra tại TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Võ Lê Quế Anh (Quảng Nam).

Với vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và phần ứng xử tự tin, Võ Lê Quế Anh đã vượt qua 35 thí sinh tài năng khác để giành ngôi vị cao nhất. Kết quả này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi trước đó, những cái tên như Lê Phan Hạnh Nguyên, Bùi Lý Thiên Hương được dự đoán sẽ là những ứng cử viên sáng giá nhất.

dang quang 1_voh
Khoảnh khắc đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 của Võ Lê Quế Anh. - Ảnh baogiaothong

Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đến từ Quảng Nam. Cô sở hữu chiều cao 1,72m cùng số đo ba vòng lần lượt là 78-62-89cm. Trước khi đến với Miss Grand Vietnam, Quế Anh đã từng đạt được nhiều thành tích đáng kể như Á khôi Đại học Huế, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.

Với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, Quế Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và được mệnh danh là "nàng thơ xứ Huế". Đặc biệt, khả năng nói tiếng Hàn lưu loát của cô cũng gây ấn tượng mạnh.

dang quang 2_voh
Top 5 Miss Grand Vietnam 2024. - Ảnh baogiaothong

Tại đêm chung kết, Quế Anh đã tỏa sáng với phần thi ứng xử thông minh, thuyết phục. Khi được hỏi về vai trò của người phụ nữ Việt Nam, cô đã có một câu trả lời đầy tự hào và sâu sắc, khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại.

dang quang 3_voh
Võ Lê Quế Anh nổi bật trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024. - Ảnh baogiaothong

Với chiến thắng này, Võ Lê Quế Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2024. Đây là một cơ hội lớn để cô tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.