Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

(VOH) - Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022 vừa diễn ra vào tối 24/5 với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Cần Thơ - Võ Thị Ngọc Giàu.

Tại đêm thi này, các nữ doanh nhân lần lượt trải qua các vòng thi. Sau phần thi trình diễn trang phục dạ hội, ban giám khảo đã chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết để chính thức bước vào vòng thi ứng xử.

Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022
Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Nhan sắc cùng sự tự tin, bản lĩnh trong phần thi ứng xử giúp nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Giàu chiến thắng thuyết phục trước câu hỏi của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh: “Hãy cho chúng tôi biết vì sao bạn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu?”.

Nữ doanh nhân đã có câu trả lời tự tin: “Tôi nghĩ rằng tôi xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Doanh Việt Nam Toàn cầu 2022 vì tôi có tiếng nói, sự tự tin và hành động để truyền cảm hứng và động lực tích cực đến với mọi người đặc biệt là phụ nữ. Hiện tại, tôi là một Tiến sĩ doanh nhân đất Việt và là chủ tịch. Từ kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, tôi đã có được những thành tích trên thương trường và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022
Á hậu 1 thuộc về thí sinh Vũ Khánh Hòa. Á hậu 2 được trao cho thí sinh Lê Thị Hồng Thắm và Phan Thị Lệ Thu. Á hậu 3 thuộc về Nguyễn Thị Thảo và Vũ Thị Xuyến. Hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Lý Thị Ngân.

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi có Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn, đương kim Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Trịnh Lan Trinh.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022
Ban giám khảo trong đêm chung kết (từ trái sang): Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trưởng BTC Đặng Gia Bena, danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh – Trưởng BGK, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó trưởng BGK