Vũ Duy Khánh tung teaser ca khúc 'Em hiểu không? khiến fan xuýt xoa vì quá da diết

(VOH) - Dù chỉ mới hé lộ vài câu hát ngắn ngủi nhưng ‘Em hiểu không?’ của Vũ Duy Khánh đã đủ làm người nghe cảm thấy tê tái vì quá buồn và sâu lắng. 

Thời gian gần đây, Vũ Duy Khánh khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi bất ngờ đăng tải bức ảnh vô cùng tình tứ bên cạnh một cô gái ngoại quốc. Thậm chí, nam ca sĩ còn có những chia sẻ vô cùng sâu sắc về chuyện tình yêu xa khi một người thì ở Việt Nam, một người thì ở London lạnh lẽo. Những tưởng rằng giọng ca Vợ tuyệt vời nhất đã tìm được mối nhân duyên mới hậu ly hôn DJ Tiên Moon. Nhưng hóa ra đây chỉ là hình ảnh nhá hàng về sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh chàng mà thôi. 

voh-vu-duy-khanh-nha-hang-mv-moi-voh.com.vn-anh1
Vũ Duy Khánh gây bất ngờ khi khoe ảnh tình tứ bên cô gái ngoại quốc

voh-vu-duy-khanh-nha-hang-mv-moi-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ còn có những chia sẻ sâu sắc về tâm trạng yêu xa

Theo đó vào tối ngày 17/2, Vũ Duy Khánh bất ngờ “đánh úp” với teaser MV Em hiểu không?. Dù chỉ vỏn vẹn chưa tới một phút nhưng đoạn teaser đã đủ khiến các fan “đứng ngồi không yên” vì giai điệu và ca từ quá sâu lắng. Bên cạnh đó, những câu hát như: “Bao năm gắn bó cũng đành cách xa, thanh xuân đã có như một cốc trà. Con đường dài phía trước, một mình anh phải bước, ngăn dòng lệ rơi khi còn thương” khiến người nghe không khỏi xuýt xoa vì quá hợp tâm trạng. 

voh-vu-duy-khanh-nha-hang-mv-moi-voh.com.vn-anh3
Hóa ra đây là màn nhá hàng cho MV 'Em hiểu không' sắp được phát hành

Được biết, Em hiểu không? là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hoàng Thuận. Ca khúc kể về nỗi lòng của những người yêu xa, dành cả thanh xuân để chờ đợi đối phương nhưng đến cuối cùng lại chẳng thể vì nhau mà tiếp bước. Đó có lẽ cũng chính là điều tiếc nuối nhất trong cuộc đời của mỗi người khi trong lòng còn yêu nhưng thực tế lại buộc phải rời xa nhau. 

voh-vu-duy-khanh-nha-hang-mv-moi-voh.com.vn-anh4
MV nói về tâm trạng của những người yêu xa, từng hứa hẹn sẽ cùng nhau đi đến hết đoạn đường

voh-vu-duy-khanh-nha-hang-mv-moi-voh.com.vn-anh5
Thế nhưng cuối cùng, hạnh phúc chẳng thể dài lâu, mỗi người một nơi với nỗi nhớ cứ lớn lên từng ngày

Trong MV, Vũ Duy Khánh chính là chàng trai đang phải chịu đựng nỗi cô đơn khi rời xa người mình yêu, từ nay về sau phải một mình độc bước trên con đường dài. Tham gia diễn xuất còn có sự góp mặt của nữ dancer xinh đẹp người Nga, cũng chính là cô gái trong bức ảnh được nam ca sĩ chia sẻ trước đó. 

voh-vu-duy-khanh-nha-hang-mv-moi-voh.com.vn-anh6
Vũ Duy Khánh vào vai chàng trai si tình

voh-vu-duy-khanh-nha-hang-mv-moi-voh.com.vn-anh7 
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của nữ dancer người Nga trong MV Em hiểu không?

Nói về nam nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận, anh được biết đến qua một số bản hit từng được các ca sĩ tên tuổi trình bày như: Khắc Họa Tương Tư (Ưng Hoàng Phúc), I Miss You So Much (Nhật Tinh Anh – Hiền Thục), Thiên Đường Mưa (Bằng Cường). Em hiểu không? với giai điệu thuần ballad cùng những ca từ như đang nói hộ lòng người, ca khúc gần như được Nguyễn Hoàng Thuận “đo ni đóng giày” cho giọng ca ngọt ngào, đầy tự sự của Vũ Duy Khánh. 

voh-vu-duy-khanh-nha-hang-mv-moi-voh.com.vn-anh8
Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm kết hợp giữa Vũ Duy Khánh và Nguyễn Hoàng Thuận

Cùng nhau chờ đợi màn kết hợp giữa bộ đôi Vũ Duy Khánh – Nguyễn Hoàng Thuận trong MV Em hiểu không? ra mắt vào tối ngày 20/2 trên kênh Youtube Vũ Duy Khánh Official nhé! 

Em Hiểu Không - Vũ Duy Khánh | TRAILER OFFICIAL:

Vũ Duy Khánh tình tứ bên cô gái lạ, có người mới hậu ly hôn hay đang ‘nhá hàng’ cho sản phẩm mới?: Những động thái mới đây của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh khiến người hâm mộ cho rằng anh đã có người mới hậu ly hôn DJ Tiên Moon.
Vũ Duy Khánh bán nhà làm liveshow, là niềm đam mê mãnh liệt hay sự bồng bột của chàng trai 30 tuổi?: Xác định dù có bán hết vé với giá cao nhất cũng sẽ lỗ không dưới một tỷ đồng nhưng vẫn quyết định bán nhà để thực hiện liveshow, liệu có mấy ai 'gan' với âm nhạc được như Vũ Duy Khánh?