Wendy (Red Velvet) gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh xắn 'như búp bê' tại sự kiện

(VOH) - Hiếm khi xuất một mình tại sự kiện, thành viên Red Velvet - Wendy nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Mới đây, Wendy đã có mặt tại sự kiện ra mắt của một thương hiệu thời trang sang trọng đến từ Toronto. So với các thành viên cùng nhóm, Wendy là người hiếm hoi đánh lẻ đi sự kiện. Mặc dù vậy nhưng mỗi khi xuất hiện, "người đẹp Canada" đều được truyền thông và người hâm mộ "khen lấy khen để" vì ngoại hình xinh đẹp.

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-1

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-2

Người đẹp nhà "Nhung Đỏ" diện trang phục đơn giản với hai tông màu chính là đen và trắng. Bên trong Wendy mặc chiếc áo cao cổ màu trắng kèm quần short đen. Phía ngoài, người đẹp chọn chiếc áo phao dài với phụ kiện là chiếc thắt lưng cùng màu. Wendy chọn đôi boots cao qua gối giúp đôi chân thêm thon gọn hơn.

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-3

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-4

Đơn giản nhưng sang trọng chính là hình tượng mà Wendy mang đến ngày hôm nay. Nhờ trang phục tôn dáng và hack chiều cao nên dù có chiều cao khiêm tốn nhưng Wendy trông như 1m7. Giọng ca chính Red Velvet tự tin thả dáng trước ống kính và khoe chân dài miên man.

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-5

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-6

Trong Red Velvet, Wendy không được đánh giá cao về nhan sắc như Irene hay Joy. Ngoài ra, việc cân nặng thất thường cũng khiến cô nhận phải những bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Tuy nhiên sau khi đổi sang kiểu tóc ngắn, nhan sắc của cô được thăng hạng đáng kể và nhận được nhiều lời khen ngợi. Hơn hết, gần đây Wendy còn nhuộm sang màu vàng khiến cô càng thêm nổi bật hơn.

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-7

Đặc biệt, làn da trắng mịn như em bé cùng mái tóc vàng đã giúp cô nàng tỏa sáng trước ống kính và trông xinh xắn như búp bê ngoài đời thực. Có thể thấy dù có chút tăng cân và lộ vẻ mũm mĩm, nhưng Wendy vẫn ghi điểm bởi thần thái tự tin và nét tươi tắn rạng rỡ.

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-8

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-8

Trước hình ảnh một Wendy vừa năng động, sành điệu vừa ngọt ngoài đáng yêu như "cục bông" fan đã không ngừng xuýt xoa khen ngợi cô nàng. Người hâm mộ hy vọng rằng Wendy hãy tích cực tham gia các sự kiện để họ có thể được nhìn thấy được cô với nhiều phong cách đa dạng hơn.

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-10

VOH-wendy-red-vel-vet-xinh-dep-11

Seulgi (Red Velvet) 'bùng nổ' khí chất girl crush khi đánh lẻ tại sự kiện: (VOH) - Diện cả cây đồ hiệu sang chảnh, Seulgi thu hút mọi ánh nhìn khi toát lên khí chất của một 'đại tỷ' thực thụ.
Irene (Red Velvet) gây choáng ngợp với visual đỉnh cao, sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt: (VOH) - Xuất hiện tại sự kiện, chị cả nhà Red Velvet khiến cả fan nam lẫn nữ 'đổ rạp' vì quá đỗi xinh đẹp và khí chất.