'Em gái quốc dân' Park Bo Young bất ngờ tạm dừng hoạt động khiến fan nuối tiếc

(VOH) - Vì lý do sức khỏe nên cô nàng 'nấm lùn" Park Bo Young đã phải tạm dừng tất cả các hoạt động và cho biết sẽ sớm trở lại trong dự án mới.

Ngày 13/11, thông tin Park Bo Young sẽ tạm dừng hoạt động khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo công ty quản lý của nữ diễn viên chia sẻ: "Park Bo Young đã tiếp nhận điều trị chấn thương ở cánh tay khi đang quay phim, và gần đây cô đã được phẫu thuật để xóa bỏ vết sẹo trên cánh tay".

VOH-park-bo-young-1

Trước đó vào ngày 12/11, thông qua buổi phát sóng V Live để tương tác với người hâm mộ, Park Bo Young cũng đã tiết lộ về sức khỏe hiện tại của mình. Cô nàng "Do Bong Soon" cho biết cánh tay của cô đã bị thương từ lâu nên phải bó bột trong thời gian 6 tháng. 

"Cánh tay tôi bị thương. Tôi bị đau từ lâu rồi nhưng không thể chữa trị. Bây giờ cuối cùng tôi cũng có thể tiếp nhận điều trị. Lẽ ra tôi nên bó bột, nhưng hôm nay tôi đã tháo ra. Họ nói tôi phải bó bột trong khoảng sáu tháng. Có thể bạn sẽ nhìn thấy tôi đi dạo ở ngoài cùng một cánh tay bó bột", Park Bo Young chia sẻ.

VOH-park-bo-young-2

Đồng thời, Park Bo Young cũng thông báo cô sẽ tạm ngưng hoạt động trong thời gian tới để hồi phục sức khỏe. Cô cho biết: "Tôi sẽ nghỉ ngơi vì sức khỏe của mình. Đây không phải là việc tôi có thể sắp xếp. Tôi nghĩ rằng sẽ mất một thời gian để có thể quay trở lại các hoạt động nghệ thuật". 

Cô tỏ vẻ lo lắng: "Có lẽ mọi người sẽ bán tán khi tôi nghỉ ngơi, nhưng không còn cách nào khác. Tôi nghe mọi người nói rằng hãy biết chăm sóc bản thân mình và điều đó thực sự khó khăn. Xin đừng trách móc tôi. Tôi sẽ thực hiện nhiều dự án ngay sau khi khỏe mạnh trở lại".

VOH-park-bo-young-3

Bên cạnh đó, Park Bo Young cũng bày tỏ sự thất vọng trong tình huống ngoài ý muốn này. Cô có rất nhiều điều muốn tâm sự với người hâm mộ nhưng không thể chia sẻ ngay lúc này. Nữ chia viên cho biết cô sẽ sớm xuất hiện trên V Live để gặp gỡ fan sau khi sắp xếp lại mớ suy nghĩ của mình. Tuy không chắc chắn thời gian và dù có nhiều khó khăn nhưng cô sẽ cố vượt qua.

Kết thúc buổi phát sóng, Park Bo Young không quên dặn dò các fan của mình hãy chú ý đến sức khỏe. "Mọi người ơi, đừng để bị thương hoặc bị bệnh, hãy luôn luôn khỏe mạnh nhé", người đẹp nói.

VOH-park-bo-young-4

Park Bo Young là nữ diễn viên sáng giá của màn ảnh Hàn. Tham gia nghệ thuật từ năm 2005, cô nàng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ từ điện ảnh đến truyền hình. Trong đó những tác phẩm góp phần làm nên tên tuổi của Park Bo Young như Ông Ngoại Tuổi 30, Cậu Bé Người Sói, Ma Nữ Đáng Yêu, Cô Nàng Mạnh Mẽ Go Bong Sun. Năm 2019 nữ diễn viên gây ấn tượng với bộ phim Abyss.

VOH-park-bo-young-5

Trước quyết định tạm dừng hoạt động của Park Bo Young, người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối nhưng họ vẫn tôn trọng nữ diễn viên vì sức khỏe của cô là trên hết.

​​​Phim của Park Bo Young và sức hút đặc biệt mà bạn không thể không xem: (VOH) - Xinh đẹp và tài năng đã giúp Park Bo Young trở thành ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn với loạt phim ăn khách.
Ai bảo gái một con mới 'trông mòn con mắt', Jun Ji Hyun đã hai lần sinh nở vẫn đẹp như 'nữ thần': (VOH) - Xuất hiện nhẹ nhàng tại sự kiện nhưng 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun vẫn gây xôn xao bởi thần sắc xinh đẹp ở tuổi 38.