60 suất học bổng được HD SAISON trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan

(VOH)-60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được HD SAISON trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan của trường THCS Đức Trí.

Đồng hành cùng với thầy cô và nhiều thế hệ học sinh của trường THCS Đức Trí (số 273 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh) từ năm 2016, HD SAISON đã giúp đỡ các học sinh của trường tiếp tục con đường học tập.

“Học bổng của HD SAISON trao tặng không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là sự khích lệ tinh thần giúp các em vượt khó học tốt, tiếp tục phấn đấu vươn lên. HD SAISON đã giúp các em có hoàn cảnh khó khăn phát huy năng lực học tập của mình.” – Chia sẻ của thầy Trương Quốc Hưng – Hiệu trưởng nhà trường.

Nhận thấy sự đóng góp này có ý nghĩa đối với nhiều em học sinh khó khăn, chăm ngoan nên HD SAISON vẫn duy trì việc trao tặng khoản tài trợ đến Đại diện Ban giám hiệu nhà trường trong nhiều năm. Mỗi năm, HD SAISON đồng hành hỗ trợ cho 50 - 60 học sinh của trường.

60 suất học bổng được HD SAISON trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan 1
Đại diện HD SAISON trao 60 suất học bổng 

Trong số các em nhận học bổng năm 2022, ngoài những học sinh thuộc hộ nghèo, điều kiện kinh tế eo hẹp do ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, còn có hoàn cảnh những em gia đình không trọn vẹn, thiếu thốn tình cảm từ cha mẹ. Việc nhận được học bổng giúp gia đình các em đỡ phần nào nỗi lo về chi phí học tập. Điều này cũng sẽ vun đắp thêm hạnh phúc trong cuộc sống cho các em học sinh.

Ngoài tài trợ giáo dục, HD SAISON còn được biết đến là công ty tài chính tiêu dùng có những hoạt động cộng đồng thiết thực hướng đến những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.