Bổ ích với “Hỏi bác sĩ nhi đồng” của bác sĩ Trương Hữu Khanh

(VOH) - Các bậc cha mẹ ai cũng cần học, dù chỉ là những kiến thức đơn giản nhất.

Chăm sóc con cái là cả một quá trình, bắt đầu từ việc cần có quan niệm đúng đắn về sức khỏe và bệnh thường gặp của trẻ em. Các bậc cha mẹ ai cũng cần học, dù chỉ là những kiến thức đơn giản nhất.

Từ ý tưởng tập hợp một cách có hệ thống toàn bộ những bài viết có tính hỏi đáp giữa cha mẹ trẻ em và bác sĩ nhi vào một cuốn cẩm nang nhỏ, hữu ích, thiết thực, để làm sách gối đầu giường cho các bà mẹ bỉm sữa, cuốn sách Hỏi bác sĩ nhi đồng của bác sĩ Trương Hữu Khanh – Trưởng khoa nhiễm thần kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1- được ra đời.

Hỏi bác sĩ nhi đồng

Trong cuốn sách này, bác sĩ Trương Hữu Khanh giải đáp hầu hết những thắc mắc về bệnh thường gặp ở trẻ em, từ bệnh liên quan đến hô hấp, đường ruột, bệnh ngoài da, bệnh nhiễm… cho đến toàn bộ những kiến thức về tiêm chủng, vắc xin, vấn đề dinh dưỡng, ăn dặm… Đây là một cuốn sách cực kỳ cần thiết trong tủ sách nhà bạn, giúp quý phụ huynh nhận thấy ra việc nuôi con thực tế lại rất nhẹ nhàng và nhàn tênh.

Và để giải đáp thêm nhiều thắc mắc cho phụ huynh trong chăm sóc trẻ cũng như giới thiệu quyển sách bổ ích Hỏi bác sĩ nhi đồng đến rộng rãi công chúng, bác sĩ Trương Hữu Khanh sẽ gặp gỡ với công chúng vào 16h ngày Chủ nhật, 8/4, tại Đường sách TPHCM.