Chờ...

Cảnh báo lừa đảo, phòng khám mạo danh yêu cầu học sinh khám sức khỏe

TPHCM - Trường THPT Thủ Đức, TPHCM cảnh báo một phòng khám nói có liên kết với trường để thực hiện khám chữa bệnh miễn phí cho học sinh, phụ huynh.

Lãnh đạo Trường THPT Thủ Đức cho biết: "Thời gian gần đây, chúng tôi liên tiếp nhận được phản ánh của phụ huynh, học sinh là có một phòng khám nhắn tin, điện thoại yêu cầu học sinh đến khám sức khỏe tổng quát. Phòng khám này nói rằng họ có liên kết với Trường THPT Thủ Đức để thực hiện khám chữa bệnh miễn phí cho học sinh, phụ huynh của trường".

Theo vị lãnh đạo trên: "Trường chúng tôi không hề liên kết với phòng khám nào để thực hiện khám chữa bệnh cho học sinh, phụ huynh.

thpt-thu-duc
Trường THPT Thủ Đức - Ảnh: Website nhà trường

Trường THPT Thủ Đức khẳng định: “Việc thực hiện khám sức khỏe đầu năm cho học sinh sẽ do nhà trường phối hợp với một bệnh viện uy tín, đồng thời được thực hiện ngay trong khuôn viên trường, chứ học sinh không phải đi đâu cả. Vì vậy các cuộc gọi, tin nhắn mà phụ huynh, học sinh nhận được là thông tin giả mạo, lừa đảo phụ huynh, học sinh, mạo danh nhà trường".

Không những thế, khá nhiều cựu học sinh và cựu phụ huynh Trường THPT Thủ Đức cũng nhận được các tin nhắn và cuộc gọi trên.

Trường THPT Thủ Đức phát đi cảnh báo rộng rãi đến các giáo viên, phụ huynh, học sinh và cả cựu phụ huynh, cựu học sinh rằng những thông tin đó là lừa đảo. Phụ huynh và học sinh cần hết sức cảnh giác.