Chờ...

Học viện Hàng không Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng lũ gần 1 tỷ đồng

TPHCM - Học viện Hàng không Việt Nam chuyển đổi hình thức tổ chức buổi Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 từ trực tiếp thành online để trích kinh phí tổ chức ủng hộ người dân vùng lũ.

Những ngày qua, cơn bão số 3 (Yagi) cùng hoàn lưu bão gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và đồng bằng sông Hồng. Học viện Hàng không Việt Nam nhận thấy, việc sẻ chia và hỗ trợ cộng đồng là hết sức cần thiết.

Dù đã chuẩn bị tổ chức một buổi lễ khai giảng và chuỗi các hoạt động chào đón Tân sinh viên quy mô để đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, nhưng Học viện Hàng không Việt Nam quyết định chuyển đổi hình thức tổ chức buổi Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 từ trực tiếp thành online và giảm bớt quy mô hoạt động chào đón Tân sinh viên.

sinh-vien-hoc-vien-hang-khong-230924
Sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam

Số kinh phí được dự trù tổ chức lễ khai giảng và các hoạt động này khoảng 680.000.000 đồng - đã được Học viện Hàng không chuyển đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm động viên, tiếp sức cho đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả của thiên tai.

Với tinh thần tương thân, tương ái, vừa qua tập thể cán bộ, giảng viên của Học viện đã đóng góp hơn 200 triệu đồng tiền mặt để chuyển ra theo kênh của Công đoàn Cục Hàng không Việt Nam.

Đoàn thanh niên của trường cũng đã kêu gọi sự đóng góp trực tiếp của các sinh viên với số tiền hơn 40 triệu đồng.

Tổng cộng, Học viện Hàng không Việt Nam cùng góp sức ủng hộ cho đồng bào vùng lũ với số tiền hơn 920 triệu đồng.