Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TPHCM: Khen thưởng 12 thủ khoa đầu vào năm học mới

(VOH) - Chiều ngày 26/10, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại TPHCM tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Dịp này, Trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 09 thủ khoa K59 hệ chính quy, 02 thủ khoa chương trình Đào tạo Quốc tế và 01 học viên thủ khoa đầu vào Khóa 27.

Sự kiện thu hút hơn 1.000 tân sinh viên Khóa 59 hệ chính quy, hơn 350 tân sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế và hơn 70 học viên cao học Khóa 27. 

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Nhà trường, PGS. TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng tân sinh viên Khóa 59 đã trải qua thời gian học tập, nỗ lực hết mình; đặc biệt là trong giai đoạn diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 vừa qua và hoàn thành tốt kỳ thi THPT Quốc gia đầy cam go để trở thành sinh viên của Cơ sở II nói riêng và trường Đại học Ngoại thương nói chung.

Bày tỏ kỳ vọng vào khóa sinh viên mới đầy triển vọng, thầy Hiệu trưởng mong muốn các em giữ vững và cùng chung sức phát huy giá trị truyền thống mà các thế hệ Thầy và trò Ngoại thương đã dày công vun đắp.

Qua đó, Thầy động viên các tân sinh viên cố gắng khám phá tiềm năng, phát huy năng lực, tạo nên sự đột phá cũng như chăm chỉ học tập và rèn luyện, chủ động tham gia hoạt động ngoại khoá theo đuổi những đam mê của tuổi trẻ, tạo thêm nhiều màu sắc cho phong cách “trường Đại học Ngoại thương” và cùng nhau đưa thương hiệu Ngoại thương vươn lên tầm cao mới.

Nhà trường cam kết tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng, phát triển tiềm năng của từng cá nhân thông qua các chính sách và giải pháp hỗ trợ người học trong năm học mới.

Bên cạnh đó, Thầy cũng gửi gắm đến tập thể cán bộ - viên chức Nhà trường rằng để tiếp tục vươn lên, đảm bảo sự phát triển bền vững, hội nhập quốc tế đòi hỏi mỗi cá nhân nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đổi mới, sáng tạo trong thực hiện công việc.  

đại học ngoại thương, học bổng, thủ khoa
Khen thưởng học viên thủ khoa đầu vào Cao học K27 và các sinh viên thủ khoa K59

Để tuyên dương thành tích xuất sắc của các thủ khoa đầu vào trong kỳ thi tuyển sinh Đại học, PGS. TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 09 thủ khoa K59 hệ chính quy, 02 thủ khoa chương trình Đào tạo Quốc tế và 01 học viên thủ khoa đầu vào Khóa 27. 

Bên cạnh đó, nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em tiếp tục cố gắng trong năm học mới, Nhà trường đã khen thưởng cho 05 tập thể lớp, 05 sinh viên hệ chính quy và 21 sinh viên đào tạo quốc tế đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020. 

Cũng tại buổi Lễ Khai giảng, Nhà trường tiếp nhận những phần tài trợ học bổng, khóa học của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước dành cho sinh viên. Tổng giá trị học bổng Cơ sở II nhận được từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong dịp này gần 200 triệu đồng.