Đại học Gia Định cho sinh viên học trực tuyến 1 tuần sau lễ phòng dịch Covid-19

VOH - Sinh viên ĐH Gia Định được nghỉ lễ, bắt đầu từ 27/4 đến hết ngày 3/5. Các lớp sẽ thực hiện học trực tuyến một tuần tiếp theo và học bù 2 ngày tương ứng của tuần sau lễ.

Nhằm tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường Đại học Gia Định vừa có thông báo cho sinh viên nghỉ lễ (lễ Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5) 7 ngày và học trực tuyến một tuần sau lễ.

Theo ông Trịnh Hữu Chung, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định, sinh viên các khóa được nghỉ 7 ngày, bắt đầu từ ngày 27/4 đến hết ngày 3/5. Các lớp sẽ thực hiện học trực tuyến một tuần tiếp theo và học bù 2 ngày tương ứng của tuần sau lễ.

Quyết định trên được nhà trường đưa ra căn cứ công văn số 1547 của UBND Thành phố về việc kích hoạt trở lại hoạt động phòng, chống dịch Covid-19; Công văn tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, việc này cũng giúp sinh viên thuận lợi, tiết kiệm trong việc di chuyển dịp lễ.

Đại học Gia Định cho sinh viên học trực tuyến 1 tuần sau lễ phòng dịch Covid-19 1
Chốt phòng chống dịch Covid-19 của trường Đại học Gia định - Ảnh: Thùy Linh

Trước đó, trường đã yêu cầu toàn thể giảng viên, cán bộ, nhân viên và sinh viên chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như: Đeo khẩu trang nơi công cộng; Rửa tay thường xuyên với xà phòng; Vệ sinh sạch sẽ nơi cư trú; Theo dõi sát sức khỏe khi xuất hiện các triệu chứng nhiễm bệnh và thông báo cho nhà trường.