ĐH Văn Hiến: gần 80% sinh viên ra trường có việc làm

(VOH) - Ngày 30/10, tại buổi lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 của trường ĐH Văn Hiến, PGS.TS Trần Văn Thiện, Hiệu trưởng trường cho hay tỷ lệ sinh viên có việc làm trong năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp từ trường đạt 79%.

Quỹ trái tim Hùng Hậu đồng hành cùng sinh viên Văn Hiến mỗi năm 500 triệu đồng.

Trong năm học vừa qua, chất lượng đào tạo và học tập của sinh viên ngày càng tăng với gần 30 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, 14 đề tài nghiên cứu do sinh viên/nhóm sinh viên thực hiện tham gia các cuộc thi như Eureka, Lương Văn Can, Startup-Wheel và các cuộc thi khởi nghiệp khác.

Hoạt động hội nhập và hợp tác quốc tế của trường có nhiều đột phá qua việc ký kết hợp tác với hơn 20 trường đại học, tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Sinh viên theo học được tiếp xúc với chương trình đào tạo quốc tế, tham khảo và áp dụng giáo trình đúng theo chuẩn của các trường đại học tốt nhất thế giới hiện nay.

Cũng tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp ủng hộ cho quỹ học bổng dành cho sinh viên vượt khó của trường với tổng số tiền gần 200 triệu đồng, song song đó "Quỹ trái tim Hùng Hậu" đồng hành cùng sinh viên của trường 500 triệu đồng/năm.