Dùng “Mèo máy Doraemon” tuyên truyền an toàn giao thông

(VOH) - Hoạt động diễn ra sáng nay 24/4 tại trường Tiểu học Trần Hưng Đạo quận 1, trường Tiểu học Bàu Sen Quận 5 và trường Tiểu học Bông Sao Quận 8.

Chương trình tuyên truyền về văn hóa giao thông bằng hình ảnh mèo máy Doraemon 2016. Hình: csgt.vn

Với khẩu hiệu tuyên truyền: “Niềm vui theo em đến trường là sự an toàn trên từng bước đi”, chương trình “Doraemon với An toàn giao thông” tại Việt Nam do Ủy Ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT và Tập đoàn báo Mainichi Nhật Bản phối hợp tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động ý nghĩa, quy mô thực hiện Năm ATGT 2017

Chương trình thí điểm về ATGT được tổ chức tại: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa và Yên Bái. Đây là các buổi sinh hoạt ngoại khóa về ATGT với sự tham gia của cán bộ CSGT.

Đại úy Trần Thị Hồng Nhung - Phó Đội trưởng Đội Tuyên truyền - Phòng PC67 TPHCM cho biết, chương trình còn có cuộc thi sáng tác khẩu hiệu “Doraemon với An toàn giao thông”, nhằm tìm ra những khẩu hiệu tuyên truyền ý nghĩa, sáng tạo, dễ hiểu, dễ nắm bắt đối với thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên.

Đối tượng dự thi là học sinh thuộc nhóm tuổi từ 6 đến 12 tuổi và người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú trên lãnh thổ Việt Nam từ 12 tuổi trở lên.

Ban Tổ chức sẽ nhận bài dự thi từ tháng 9/2017 đến hết ngày 31/10/2017. Dự kiến công bố kết quả và trao giải vào tháng 01/2018