Giáo viên TPHCM được nhận quà Tết 1,5 triệu đồng

(VOH) - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM thông báo về chi quà Tết Canh Tý 2020 cho người làm giáo dục, giáo viên là 1.500.000 đồng/người.

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM ban hành văn bản về chi quà Tết Canh Tý 2020 cho cán bộ công chức, viên chức tại các đơn vị công lập, trực thuộc Sở với mức chi cụ thể 1.500.000 đồng/người.

lương giáo viên, thưởng tết giáo viên

Giáo viên tại TPHCM được nhận quà Tết 1,5 triệu đồng (Ảnh: LH)

Đối tượng được hưởng mức chi quà tết là cán bộ công chức viên chức người lao động có mặt tại thời điểm tháng 12/2019 và trong chỉ tiêu biên chế được giao năm 2020.

Đối với các đơn vị sự nghiệp do ngân sách nhà nước đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động, ngân sách thành phố bổ sung dự toán kinh phí cho các đơn vị để chi quà tết cho người lao động.

Để kịp thời thực hiện, Sở đề nghị các đơn vị tạm ứng từ nguồn kinh phí được giao trong dự toán năm 2020 hoặc từ nguồn khác của đơn vị. Đối với các đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động thường xuyên, đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động thường xuyên thì tự cân đối để chi quà tết cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên và người lao động.

Bà Phạm Thị Hồng Hà làm Giám đốc Sở Tài chính TPHCM - Bà Phạm Thị Hồng Hà sinh năm 1970, quê quán tỉnh Thái Bình, thạc sĩ Tài chính ngân hàng, cao cấp lý luận chính trị hành chính.

Quận Thủ Đức dành hơn 18 tỷ đồng chăm lo cho người nghèo - Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước và Tổng kết hoạt động công tác hội và phong trào hiến máu tình nguyện năm 2019.