Hội đồng Anh hỗ trợ Việt Nam kiểm định chất lượng các trung tâm tiếng Anh

(VOH) - Bên lề Diễn đàn Giáo dục thế giới EWF 2019 vừa diễn ra tại Vương quốc Anh, Đề án Ngoại ngữ Quốc gia, thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội đồng Anh.

Theo đó, đại diện cho Vương quốc Anh, đơn vị này sẽ hỗ trợ Việt Nam trong công tác kiểm định và quản lý chất lượng của các trung tâm tiếng Anh, đặc biệt trong bối cảnh ngày càng có nhiều các đơn vị, tổ chức, trung tâm giảng dạy tiếng Anh được mở ra ở Việt Nam.

Hội đồng Anh hỗ trợ Việt Nam kiểm định chất lượng các trung tâm tiếng Anh

Ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Đề án Ngoại ngữ Quốc gia và Hội đồng Anh với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tại Vương Quốc Anh, Hội đồng Anh là một trong 2 đơn vị phụ trách chương trình đảm bảo chất lượng cho những trung tâm, cơ sở giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Hội đồng Anh với vai trò là cầu nối giữa Việt Nam và Vương quốc Anh cam kết kết nối, hỗ trợ và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn của Vương quốc Anh để Đề án Ngoại ngữ Quốc gia thực hiện nhiệm vụ đảm bảo chất lượng dạy và học tiếng Anh, đặc biệt là đảm bảo quyền lợi của người học thông qua hoạt động kiểm định các trung tâm tiếng Anh.