Hơn 30 ứng viên xuất sắc nhận học bổng MBA, Úc

(VOH) - Sau hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi “MBA Talent - Tìm kiếm tài năng MBA”, hơn 30 ứng viên xuất sắc đã nhận được học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của trường đại học Western Sydney.

Cuộc thi “MBA Talent - Tìm kiếm tài năng MBA” do Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Kinh tế TPHCM phối hợp cùng trường Đại học Western Sydney - Úc tổ chức. Kết quả có hơn 30 ứng viên xuất sắc đã nhận được các suất học bổng của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của trường đại học Western Sydney tại Úc.

Khác với những cuộc thi học thuật truyền thống thường chú trọng phần kiến thức chuyên ngành, cuộc thi MBA Talent 2018 tuyển chọn toàn diện các thí sinh với hình thức tranh tài hoàn toàn bằng tiếng Anh.

học bổng MBA, Đại học Kinh tế TPHCM

Các ứng viên nhận học bổng MBA của trường Đại học Western Sydney  

Chương trình gồm các vòng thi với các tiêu chí đánh giá được đưa ra từ phía trường Đại học Western Sydney và các công ty đa quốc gia, nhằm tìm kiếm và chọn lựa được những tài năng thực sự, xứng đáng với giá trị giải thưởng mang lại.

Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Đông Phong, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TPHCM bày tỏ mong muốn những thí sinh chiến thắng từ cuộc thi này sẽ đóng góp vào nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam, để có thể làm việc ở các công ty, tập đoàn đa quốc gia trên thị trường Việt Nam.

Tặng học bổng toàn phần dành cho nghiên cứu sinh nữ - Đại học RMIT Việt Nam sẽ tặng sáu suất học bổng dành riêng cho nữ giới.
175 suất học bổng SHARE dành cho sinh viên Đông Nam Á - Liên minh châu Âu (EU) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vừa công bố suất học bổng SHARE đợt 4 dành cho sinh viên đại học khu vực ASEAN thuộc tất cả các ngành học.