Lãnh đạo Sở GD & ĐT và hiệu trưởng xin lỗi 22 học sinh bị cô giáo đánh

(VOH) - Phó Giám đốc Sở GD & ĐT, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Hiệu trưởng Trường THCS Long Toàn đến lớp 8A1 xin lỗi học sinh sau khi xảy ra việc 22 học sinh bị giáo viên chủ nhiệm dùng thước đánh.

Ông Nguyễn Văn Ba, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết sáng 2/4, ông đã cùng Hiệu trưởng Trường Trung học Cơ sở Long Toàn, thành phố Bà Rịa đến lớp 8A1 xin lỗi học sinh sau khi xảy ra việc 22 học sinh bị giáo viên chủ nhiệm dùng thước đánh.

Trước đó, tối 1/4, lãnh đạo trường cùng cô Nguyễn Thị Thu Huyền (chủ nhiệm lớp 8A1, Trường Trung học Cơ sở Long Toàn, người đã dùng thước đánh học sinh) đã đến một số gia đình có con em bị đánh để xin lỗi.

Trường THCS Long Toàn - nơi xảy ra sự việc. Hình: TTO

Chiều 2/4, Trường THCS Long Toàn đã triệu tập hội đồng trường để họp xem xét kỷ luật đối với cô Huyền, ngoài ra cũng xem xét trách nhiệm của hiệu trưởng để xảy ra sự việc khi thời gian qua, bộ, thường trực tỉnh ủy và sở liên tục có văn bản nhắc nhở chấn chỉnh đạo đức nhà giáo.

Vụ việc xảy ra tại Trường THCS Long Toàn, TP Bà Rịa. Cô giáo H. dạy toán được cho là đã đánh 22 học sinh lớp 8A1 bằng thước vào tiết học cuối buổi sáng 29/3.

Phụ huynh của một trong 22 em học sinh này cho biết sáng 30/3, anh phát hiện chân con mình bị bầm tím nên hỏi và con trả lời do bị cô giáo chủ nhiệm đánh. Khi hỏi nguyên nhân thì cháu trả lời vì "mất trật tự" và có đến 21 bạn cùng lớp cũng bị đánh.