Lý do Quảng Nam hủy kết quả trúng tuyển viên chức giáo dục 44 thí sinh?

(VOH) – Trong số 44 thí sinh bị hủy kết quả trúng tuyển có 37 người không hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, 1 người kê khai không đúng chứng chỉ, 6 người không đến ký hợp đồng.

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vừa ký quyết định về việc hủy kết quả trúng tuyển, công nhận bổ sung thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Điện Bàn năm 2022.

Tỉnh Quảng Nam hủy kết quả trúng tuyển đối với 44 thí sinh đã được công nhận trúng tuyển tại quyết định 3066 (tháng 11/2022) của chủ tịch UBND tỉnh về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo thị xã Điện Bàn năm 2022.

Lý do Quảng Nam hủy kết quả trúng tuyển viên chức giáo dục 44 thí sinh? 1
 Quyết định hủy kết quả tuyển dụng viên chức giáo dục tại thị xã Điện Bàn đối với 44 thí sinh

Lý do, 37 trường hợp không hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, 1 trường hợp kê khai không đúng chứng chỉ trình độ tiếng Anh trong Phiếu đăng ký dự tuyển theo quy định.

6 trường hợp đã có quyết định tuyển dụng nhưng không đến ký hợp đồng làm việc và nhận việc theo quy định.

Ngoài hủy kết quả trúng tuyển đối với 44 thí sinh, chủ tịch UBND tỉnh cũng công nhận kết quả trúng tuyển đối với 13 thí sinh có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề của 13/44 trường hợp bị hủy kết quả trúng tuyển trên.

Năm 2022, thị xã Điện Bàn đã tổ chức tuyển dụng 340 chỉ tiêu giáo viên nhằm bổ sung đội ngũ giáo viên đang thiếu tại các trường học trên địa bàn.