Chờ...

Một trường học muốn nhận thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh thay vì nhận hoa dịp 20/11

VOH - Thay vì nhận hoa, bánh kem, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Luông, Quận 6, xin nhận thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn của nhà trường.

Nội dung này thể hiện qua thư ngỏ của hiệu trưởng nhà trường nhân dịp kỷ niệm Nhà giáo việt Nam 20/11 và được nhiều phụ huynh đồng tình ủng hộ.

Cụ thể, ông Đinh Phú Cường, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ hàng năm cứ đến ngày Nhà giáo việt Nam 20/11, nhà trường nhận rất nhiều lẵng hoa và bánh kem chúc mừng, tuy nhiên số hoa và bánh này chỉ dùng 1 ngày lại bỏ, rất phí phạm.

Năm nay, do tình hình kinh tế có nhiều khó khăn sau đại dịch, qua thư ngỏ này, nhà trường mong các doanh nghiệp, cha mẹ học sinh thay vì tặng hoa, bánh kem thì xin đổi hình thức bằng cách tặng thẻ bảo hiểm y tế học sinh để nhà trường phát cho các em có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Một trường học muốn nhận thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh thay vì nhận hoa dịp 20/11 1
Nội dung thư ngỏ

Hiện Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Luông có 89 học sinh khó khăn không thể mua được thẻ bảo hiểm y tế, giá trị mỗi thẻ là 680.400 đồng dùng cho 12 tháng của năm 2024. Nhà trường rất mong nhận được sự ủng hộ và chia sẻ nhằm giúp đỡ học sinh, đồng thời cũng là chính sách an sinh xã hội tốt đẹp.