Nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Đường Sách

(VOH) – Tại Đường Sách TPHCM, từ 16/11, sẽ diễn ra nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đường Sách sẽ trưng bày, giới thiệu gần 50 pano, bìa sách & trích dẫn tinh thần tri ân thầy cô, hoạt động ngày nhà giáo. Tại các gian hàng có các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 30 – 50%, sách đồng giá 5-10-15-20-25-30 ngàn đồng kết hợp quà tặng theo hóa đơn mua hàng như bookmark, móc khóa, sổ tay, túi canvas, lịch…

Buổi tọa đàm diễn ra trên Đường Sách TPHCM 

Một buổi tọa đàm diễn ra trên Đường Sách TPHCM 

Bình chọn online “Người thầy đặc biệt” trên trang fanpage Đường Sách: ai cũng có người thầy đặc biệt của riêng mình, bạn đọc ghi tên bình chọn với hastag #thaytoi, #tên của người thầy, check in Đường Sách cùng bạn bè tham gia. Đường Sách sẽ gửi thư chúc mừng đến người thầy được nhiều học sinh bình chọn & tặng phần quà sách cho thầy & trò.

Với chủ đề: “Sách hay tặng thầy cô” sẽ có combo sách quà tặng thầy cô (giới thiệu các dòng sách phù hợp cho giáo viên theo từng bộ môn Toán, Lý, Hóa, Sinh…). Khách tham quan, học sinh, sinh viên có thể ghi lại những kỷ niệm, lời tri ân với thầy cô và những kỷ niệm hóm hỉnh về lời phê trong sổ đầu bài của thầy, cô tại Đường Sách.

Ngoài ra, trong tháng 11/2019, còn có các chương trình như: Du hành vui cùng sách – happy reading tour, vào ngày 23/11 dành cho 12 trường THCS tại Quận 10; chương trình “Mừng sinh nhật cùng sách” vào chiều 24/11 tại sân khấu A, Đường Sách, dành cho các em thiếu nhi từ 3 – 15 tuổi, có sinh nhật trong tháng 11. Đây là chương trình sinh nhật lần thứ 19 Đường Sách tổ chức cho bạn đọc trẻ đến tham quan Đường Sách.

Chương trình Di sản kết nối – Câu chuyện cải lương do Hội đồng Anh tổ chức giới thiệu với công chúng đặc biệt là giới trẻ, những câu chuyện và ký ức của những nghệ sỹ và những người làm nghề Cải lương vào tối 23/11, còn vào sáng 24/11 với sự gặp gỡ, trò chuyện, trình diễn của các nghệ sĩ cải lương tên tuổi.

6 ngôi sao nhân khí cao nhất Cbiz: Ngày ấy có 'Tứ đán - song Băng' ngày nay có 'Tứ Dương - song Lệ' - (VOH) - Không chỉ là nữ hoàng rating mà còn nổi bật với năng lực diễn xuất đỉnh cao nhưng Tôn Lệ lại không lọt vào TOP những mỹ nhân có nhân khí cao nhân hiện nay. Vậy Lệ trong song Lệ đó, là ai?