Những lời chúc 20/11 chân thành, ý nghĩa nhất tặng thầy cô

(VOH) - Những lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô đến từ tấm lòng chân thành, tri ân thầy cô dìu dắt.

Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng con trên đường đời. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy cô giáo kính yêu của chúng con.

Được gặp và được thầy/cô dạy dỗ ấy là cái duyên lớn trong đời chúng con. Nhân ngày 20/11, chúng con chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người

“Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Xin cảm ơn thầy/cô đã dạy dỗ chúng em nên người và có được ngày hôm nay.

Năm tháng vẫn trôi đi, mái tóc thầy/cô thêm bạc màu để đưa bao thế hệ học trò qua sông. Ngày 20/11 em chúc thầy/cô mạnh khoẻ để chở thêm nhiều chuyến đò cập bến.

Nghề giáo là nghề cao quý nhất. Và người làm nghề đưa đò cũng là người vất vả, bền bỉ nhất. Bao lớp học trò thành người nhờ được thầy cô dạy dỗ. Thầy cô hãy lấy đó làm niềm vui, động lực vượt qua tất cả khó khăn. Kính chúc thầy cô mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng.

lời chúc hay, lời chúc ý nghĩa, 20/11, thầy cô

Ảnh minh họa: Internet

Trải qua bao giông tố cuộc đời em mới thấm thía bao lời thầy cô dạy. Lời cảm ơn theo năm tháng gửi đến thầy cô ngày càng sâu sắc. Cả cuộc đời em mãi tri ân những điều tốt đẹp em được nhận từ thầy cô.

Sự lớn khôn của em khắc lên trán thầy/cô những nếp nhăn. Sự sai lầm của em làm đôi mày của thầy/cô nhíu lại. Sự thành công của em khắc lên khóe môi thầy/cô một nụ cười… Tận đáy lòng mình, em xin cảm ơn thầy/cô!

Dù đi đâu và có trở thành ai trong cuộc sống này thì em vẫn mãi là đứa học trò bé nhỏ của thầy/cô. Cảm ơn thầy/cô đã nâng đôi cánh ước mơ hôm qua để em có được thành công ngày hôm nay. Kính chúc thầy cô một mùa Hiến chương Nhà giáo hạnh phúc và trọn vẹn.

Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, người học trò ngày nào nay đã lớn khôn nhưng bài học lớn nhất mà thầy/cô đã dạy – bài học làm người vẫn còn theo em suốt cuộc đời. Xin gửi tặng thầy/cô đoá hoa tươi thắm nhất thay lời cảm ơn từ đáy lòng em. Mong thầy/cô luôn mạnh khoẻ, yêu đời và hạnh phúc trong cuộc sống.

Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

Cảm ơn thầy cô vì đã truyền cho em nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng học tập. Đó là điều sâu sắc nhất em luôn nhớ về thầy cô.

“Ơn thầy soi lối mở đường. Cho con vững bước dặm trường tương lai”. Kính chúc thầy lòng sáng tâm an, để tiếp “lửa” cho nhiều thế hệ học trò tiếp nối.

Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc Thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh của mình.

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.

Giá cả thị trường hôm nay 18/11/2019: Những khuyến mãi ngày 20/11: Hiện có nhiều chương trình khuyến mãi nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Lãnh đạo TPHCM thăm các nhà giáo tiêu biểu nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11: Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn lãnh lãnh đạo thành ủy, đồng chí Trần Lưu Quang gửi lời tri ân chúc các thầy cùng gia đình có nhiều sức khoẻ, sống vui, sống khỏe