Chờ...

Phát triển kỹ năng toán học và phản biện theo chuẩn Harvard

VOH - Chương trình Toán tư duy dành cho trẻ em vừa được VUS giới thiệu nhằm trang bị một nền tảng vững chắc về toán học, phát triển về tư duy và những kỹ năng học tập của thế kỷ 21.

Chương trình Toán tư duy dành cho trẻ em tại VUS được xây dựng dựa trên quá trình đánh giá, nghiên cứu từ Đội ngũ chuyên môn của VUS, các chuyên gia cố vấn dày dặn kinh nghiệm trong nước và quốc tế kết hợp cùng các nội dung học tập chuẩn quốc tế từ McGraw Hill.

Thay vì chỉ tập trung trau dồi những nội dung và kiến thức nền tảng, chương trình hoàn thiện hóa việc học Toán, khi kết hợp cả nội dung, kiến thức nền tảng và bộ năng lực Toán học  theo chuẩn khung năng lực tư duy đang được áp dụng tại Mỹ và các nước tiên tiến trên thế giới - Common Core State Standards (CCSS).

"Chương trình Toán tư duy VUS áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất và phương pháp giảng dạy được kiểm chứng để giúp học sinh phát triển kỹ năng toán học và tư duy phản biện vượt trội", đại diện McGraw Hill - ông Anthony Lorin cho biết.

Phát triển kỹ năng toán học và phản biện theo chuẩn Harvard 1
Đại diện McGraw Hill - ông Anthony Lorin

Thông qua các bài học tương tác, các hoạt động thực hành và giải quyết các tình huống trong cuộc sống, chương trình sẽ giúp trẻ trau dồi những hiểu biết sâu sắc về các khái niệm toán học và biết cách vận dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Điểm nổi bật của chương trình Toán tư duy VUS là phương pháp giáo dục tiên tiến chuẩn Harvard, Bộ giáo trình toàn diện đạt chuẩn khung năng lực toán học Mỹ), lộ trình học tập và đánh giá được cá nhân hóa...

Phát triển kỹ năng toán học và phản biện theo chuẩn Harvard 2
Bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng giám đốc VUS

Đại diện của VUS, bà Lê Quang Thục Quỳnh chia sẻ: "Với Toán tư duy, các em sẽ không phải vật lộn với những công thức khô khan, hay phải thuộc lòng phép tính, mà các em cần được tự do sáng tạo, tư duy theo cách riêng, hiểu và giải thích được nhiều điều trong thực tế cuộc sống, từ đó hình thành đam mê và niềm yêu thích Toán trong các em một cách tự nhiên".

"Điểm đến của các em không chỉ là giải được bài toán này trong bao nhiêu giây, mà là khả năng tư duy đa chiều, khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và năng lực sáng tạo được bồi đắp mỗi ngày", bà Quỳnh nói.