SFILM CONTEST 2017: “Hành trình của lửa”

(VOH) - Cuộc thi phim ngắn dành cho học sinh, sinh viên SFILM CONTEST mùa thứ 5 vừa được Đại học Hoa Sen chính thức khởi động vào sáng ngày 26/02/2017.

Với chủ đề “Hành trình của lửa”, SFILM CONTEST năm nay kéo dài từ nay đến ngày 05/06/2017 dành cho các nhóm học sinh, sinh viên từ 16 -28 tuổi, yêu thích phim ảnh trong cả nước.

Mỗi nhóm dự thi có tối đa 7 thành viên (không bao gồm diễn viên), thời lượng phim dự thi tối đa 15 phút theo thể loại tự do; thể hiện những khoảnh khắc nhiệt huyết, đam mê và quyết tâm đối với một công việc, một nghề nghiệp.

Ban Giám khảo SFILM CONTEST năm nay là những tên tuổi trong ngành điện ảnh như Trinh Hoan, Phanxine, Hồng Ánh… Sau khi kết thúc nhận phim vào ngày 12/05/2017, Ban Giám khảo sẽ sàng lọc và chọn ra những phim hợp lệ vào vòng đề cử theo các hạng mục: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Quay phim đẹp nhất và Phim có poster ấn tượng nhất.

Ngoài các giải thưởng hấp dẫn, SFILM CONTEST 2017 còn có các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm của các khách mời, chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất, quay phim, diễn xuất, biên kịch,… hứa hẹn sẽ là sân chơi nghệ thuật bổ ích trong cộng đồng làm phim trẻ.