Sinh viên TPHCM thực tập có lương tại các doanh nghiệp quốc tế

(VOH) - Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh cho biết có đến 24 chương trình đào tạo liên kết nước ngoài với mạng lưới các trường đối tác rộng khắp 4 châu lục.

Nội dung liên kết đa dạng như cơ hội trao đổi, du học chuyển tiếp, thực tập tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Úc, Hà Lan, New Zealand.…

Trong chương trình thực tập tại Hà Lan do Trường hợp tác với Đại học Khoa học Ứng dụng Stenden, Hà Lan hiện đã đưa 69 sinh viên đi thực tập tại Hà Lan, từ tháng 02/2016, trung bình 20 SV/năm. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội tham gia các chương trình thực tập sinh quốc tế khác từ 6 đến 12 tháng, có lương tại Nhật Bản hoặc các quốc gia khác như Mỹ, Úc.

Sinh viên thực tập tại Hà Lan. 

Với những chương trình liên kết, một nửa thời gian học tại Trường giúp sinh viên chuẩn bị kiến thức nền tảng cần thiết trước khi học chuyển tiếp tại một trong 07quốc gia: Úc, NewZealnd, Mỹ, Anh, Ireland, Hàn Quốc, Thụy Sĩ. Ngoài ra, sinh viên có thể tiết kiệm đến 40% tổng phí để lấy bằng Cử nhân quốc tế của trường đối tác.

Những tiêu chí xét tuyển của các trường Quân đội năm 2019 - Bộ Quốc phòng vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường Quân đội năm 2019 cùng những tiêu chí xét tuyển, tổ hợp bài khối thi.
Hướng dẫn tài xế taxi cách phòng tránh bị tấn công - Lái taxi là nghề có nguy cơ rủi ro cao – đặc biệt là rủi ro bị cướp. Động cơ của những tội ác gây ra cho tài xế luôn là tiền. Vậy tài xế nên làm gì để tránh trở thành nạn nhân của tội ...