TPHCM: Kỳ thi diễn ra khá thuận lợi

(VOH) – Sáng 22/6, ông Hà Hữu Phúc - Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TPHCM cùng đoàn làm việc đã đến kiểm tra công tác tổ chức thi tại điểm thi THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, TPHCM.

Điểm thi Nguyễn Thi Minh Khai có hơn 450 thí sinh dự thi với 75 cán bộ làm công tác phục vụ cho kỳ thi. Ông Hà Hữu Phúc đánh giá cao về công tác tổ chức thi, sự tuân thủ đảm bảo quy chế thi cũng như điều kiện cơ sở vật chất của trường.

Ông Hà Hữu Phúc, Gíam đốc Cơ quan đại diện Bộ GD& ĐT tại TPHCM thăm hỏi động viên thí sinh trước khi bước vào phòng thi

Mặc dù, kỳ thi năm nay có nhiều đổi mới, nhưng với các quy chế thi, quy chế tuyển sinh được Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành ngay từ đầu năm học, phần lớn các điểm thi và thí sinh đều có sự chuẩn bị và tâm thế tốt cho kỳ thi.

Ông Hà Hữu Phúc, GĐ Cơ quan đại diện Bộ GD& ĐT tại TPHCM kiểm tra công tác tổ chức thi tại điểm thi THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TPHCM đánh giá: "Công tác chuẩn bị thi năm nay có những tiến bộ so với các năm trước. Chúng ta tin chắc rằng kỳ thi năm nay sẽ có những thành công vượt hơn những hi vọng của các năm trước đây vì có sự chuẩn bị kỹ càng của các thầy cô giáo cũng như sự vào cuộc bài bản, hiệu quả của hệ thống chính trị. Tin chắc rằng kỳ thi năm nay sẽ thành công.”

Đội ngũ tiếp sức mùa thi trong ngày thi đầu tiên

Trong buổi thi sáng 22/6, thời tiết khá thuận lợi nắng ấm mát mẻ và không có mưa nên tâm trạng các thí sinh khá phấn khởi.