TPHCM trao tặng sách cho Trường THCS Lê Hồng Phong huyện Côn Đảo

(VOH) - Sáng 16/7, đoàn đại biểu TPHCM đã tặng sách cho thầy và trò trường THCS Lê Hồng Phong.

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7, Đoàn đại biểu Thành ủy – Hội đồng nhân dân - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đến thăm và tặng quà cho Trường THCS Lê Hồng Phong. Đây là ngôi trường mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM xây tặng cho nhân dân huyện Côn Đảo.

Dịp này, đoàn đại biểu TPHCM đã tặng cho thầy và trò trường THCS Lê Hồng Phong nhiều phần quà, bao gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, sách kỹ năng sống và 2 dàn máy vi tính.

tphcm-trao-tang-sach-cho-truong-thcs-le-hong-phong-huyen-con-dao-voh.com.vn-anh1
Đoàn đại biểu TPHCM trao tặng sách và thiết bị học tập cho Trường THCS Lê Hồng Phong huyện Côn Đảo.

Bà Vương Mỹ Lan – Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong cho biết, đây là công trình quà tặng của TPHCM, được khởi công xây dựng từ năm 2016 và hoàn thành vào cuối năm 2018, cũng là món quà rất ý nghĩa của TPHCM tặng cho huyện Côn Đảo, sau 4 năm hoạt động đã có một lứa học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở. “Nhân dịp 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ, thầy và trò Trường Trung học Cơ sở Lê Hồng Phong vinh dự đón tiếp đoàn TPHCM đến thăm và tặng sách, tặng máy cho thư viện của trường. Món quà này sẽ làm giài thêm cho kho sách của trường. Đối với giáo viên và học sinh, các em sẽ có thêm tư liệu, sách tham khảo để phục vụ cho hoạt động dạy và học. Cón đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ có đủ sách giáo khoa để chuẩn bị cho năm học mới”, bà Mỹ Lan nói.