Trải nghiệm hệ thống Khám sức khỏe doanh nghiệp

(VOH) - Các doanh nghiệp trải nghiệm trực tiếp bộ công cụ quản trị hiện đại do Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế thiết kế và tham gia vào các chương trình tư vấn doanh nghiệp miễn phí.

Hơn 50 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội vừa tham dự hội thảo “Trải nghiệm hệ thống Khám sức khỏe doanh nghiệp, phần mềm Xây dựng chiến lược và kiểm soát mục tiêu bằng BSC, KPIs và OKRs”.

PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh – Chuyên gia tư vấn Quản trị chiến lược – Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế chia sẻ tại Hội thảo

PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh, Chuyên gia tư vấn Quản trị chiến lược – Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế chia sẻ tại Hội thảo

Sự kiện do Viện Kinh tế & Thương mại quốc tế phối hợp với Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, trong khuôn khổ của dự án Hệ thống Chẩn đoán sức khỏe doanh nghiệp, Phần mềm Xây dựng chiến lược và kiểm soát mục tiêu – Sản phẩm thuộc Nhiệm vụ “Xây dựng, hỗ trợ áp dụng bộ công cụ và phần mềm chẩn đoán sức khỏe doanh nghiệp, hoạch định chiến lược, quản trị mục tiêu và trả lương theo hiệu quả, giá trị đóng góp dựa trên phương pháp BSC&KPI và 3Ps cho các doanh nghiệp ngành công thương”.

Tại buổi hội thảo, các doanh nghiệp đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp bộ công cụ quản trị hiện đại do Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế thiết kế và tham gia vào các chương trình tư vấn doanh nghiệp miễn phí.

Mới đây, trường Đại học Ngoại thương đã cho ra mắt Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp (FTU Business Support Platform – FBSP). Cổng thông tin là nền tảng kết nối chính thức các hoạt động nghiên cứu, tư vấn, chuyển giao tri thức, công nghệ và các mô hình, công cụ quản trị tiên tiến cho cộng đồng doanh nghiệp. Thông qua Cổng thông tin, Nhà trường sẽ đồng hành cùng với doanh nghiệp và vì sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Điều này thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của Nhà trường vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và của đất nước.

Các trường mầm non quyết định việc tổ chức ăn sáng tại đơn vị - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa có hướng dẫn về việc tổ chức cho trẻ ăn sáng tại các cơ sở giáo dục mầm non.
Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM yêu cầu tăng cường công tác an toàn trường học - Sở Giáo dục và Đào tạo vừa ra văn bản khẩn về việc tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo an toàn trường học, phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh.