Trường Đại học Hoa Sen trao học bổng hơn 9 tỷ đồng cho tân sinh viên

(VOH) -Trường Đại học Hoa Sen đã trao gần 100 suất học bổng cho tân sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh, các sinh viên có thành tích học tập tốt.

Tại lễ khai giảng năm học mới diễn ra sáng 08/09, Trường Đại học Hoa Sen đã trao gần 100 suất học bổng cho tân sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh, các sinh viên có thành tích học tập tốt, với tổng trị giá hơn 9 tỷ đồng.

PGS.TS Trần Đan Thư, Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen trao học bổng cho tân sinh viên.

Là trường tiên phong trong áp dụng mô hình đào tạo xen kẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, hơn 10 năm qua, tỷ lệ sinh viên của trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp trên 80%, có khóa trên 93%. Nhiều cựu sinh viên của trường hiện đã thành đạt và làm việc tại các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

Trường Đại học Hoa Sen cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam có các chương trình đào tạo về lĩnh vực quản trị được kiểm định bởi Hội đồng kiểm định các trường và chương trình đào tạo về kinh doanh Hoa Kỳ.

Trong thời gian tới, trường và một số chương trình đào tạo sẽ được đánh giá theo chuẩn của tổ chức đảm bảo chất lượng các trường đại học Đông Nam Á, gọi tắt là AUN-QA.