Trường Đại học Kinh tế TPHCM ra mắt Cổng thông tin việc làm

(VOH) - Cổng thông tin việc làm mà Trường Đại học Kinh tế TPHCM ra mắt tại địa chỉ https://vieclam.ueh.edu.vn sẽ làm cầu nối giữa nhà trường – doanh nghiệp - sinh viên đối với hoạt động tuyển dụng.

Sinh viên chủ động đăng tải hồ sơ ứng tuyển lên cổng thông tin này, doanh nghiệp cũng chủ động truy cập vào để đăng tải thông tin tuyển dụng.

Riêng đối với nhà trường, hàng năm trường cũng thống kê được số lượng sinh viên đã tìm được việc làm, tiến hành khảo sát được nhu cầu tuyển dụng, các tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp, từ đó nhà trường điều chỉnh và trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng phù hợp đáp ứng nhu cầu nhân lực hiện nay.

Trường Đại học Kinh tế TPHCM, Cổng thông tin việc làm

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế TPHCM chia sẻ thông tin về Ngày hội nghề nghiệp sinh viên TPHCM 2018 (Ảnh: Nguồn Trường Đại học Kinh tế TPHCM )

Đây cũng là một điểm mới trong chuỗi hoạt động của Ngày hội nghề nghiệp sinh viên TPHCM năm 2018 dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP, dự kiến diễn ra vào ngày 03/06 tới tại trường Đại học Kinh tế TPHCM.

Với hơn 40 gian hàng tuyển dụng trực tiếp từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, còn có các hoạt động nổi bật diễn ra song song, như: cuộc thi Chinh phục nhà tuyển dụng 2018; Talkshow chủ đề Cơ hội việc làm – Góc nhìn từ doanh nghiệp và sinh viên; Workshop chủ đề Kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân. Qua hơn 20 lần tổ chức, ngày hội đã giới thiệu hơn 120.000 việc làm cho các ứng viên tham gia./.