Trường Đại học Kinh tế TPHCM: thêm 4 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN

(VOH) - Trường Đại học Kinh tế TPHCM thêm 4 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN. Đây là một trong các hoạt động quốc tế hóa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của Trường.

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh công bố các chương trình đào tạo được Tổ chức AUN đánh giá và công nhận chất lượng theo chuẩn quốc tế AUN bao gồm 04 chương trình: Chương trình Cử nhân Kinh tế đầu tư thuộc Khoa Kinh tế; Chương trình Cử nhân Ngân hàng thuộc Khoa Ngân hàng; Chương trình Cử nhân Tài chính thuộc Khoa Tài chính; Chương trình Cử nhân Tài chính công thuộc Khoa Tài chính công. Đây là một trong các hoạt động quốc tế hóa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của Trường.

Trường ĐH Kinh tế TPHCM có thêm 4 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN

Hội đồng kiểm định chất lượng chương trình AUN đã công nhận cả 04 chương trình đạt chất lượng chuẩn AUN với thời hạn 5 năm, hiệu lực đến ngày 29/06/2024. AUN là mạng lưới các trường đại học hàng đầu của khu vực Đông Nam Á được thành lập vào tháng 11/1995 từ sáng kiến của Hội đồng Bộ trưởng Giáo dục các quốc gia này, với các thành viên ban đầu do Bộ trưởng Giáo dục các nước đề cử.

Ngoài ra, Trường đã có 03 chương trình đào tạo, bao gồm: Tài chính - Ngân hàng, Kế Toán và Quản trị trình độ đại học được AUN kiểm định công nhận đạt chuẩn khu vực từ những năm 2016. Trường này hiện là thành viên liên kết với AUN-QA và là một trong các thành viên của Việt Nam có nhiều chương trình AUN được kiểm định nhất cho đến hiện nay.