Trường Đại học Luật TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho 9 tiến sĩ, 140 thạc sĩ

(VOH) - Sáng nay (22/10), Trường Đại học Luật TPHCM tổ chức lễ khai giảng cho 350 học viên cao học và trao bằng tốt nghiệp cho 140 thạc sĩ, 9 tiến sĩ.

Ngay từ năm 2013, Nhà trường đã thực hiện công tác báo cáo với Bộ Giáo dục và Đào tạo về quy trình tuyển sinh và đào tạo thạc sĩ cho các địa phương theo nhu cầu xã hội. 

Trường Đại học Luật TPHCM

Trường Đại học Luật TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho 9 tiến sĩ, gần 140 thạc sĩ.

Trong năm 2019, sau khi hoàn thành đủ 49 tín chỉ và đủ điều kiện bảo vệ luận văn tốt nghiệp, 137 học viên đã được Nhà trường thành lập các hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ. Trong số đó, ngoài 55 học viên tại TPHCM, các học viên còn lại đến từ các cơ sở liên kết đào tạo với Nhà trường tại địa phương như Bạc Liêu, Bình Thuận, Cần Thơ, Kon Tum, Sóc Trăng, Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long và Khánh Hòa.

Các tân thạc sĩ, tiến sĩ trên là nguồn nhân lực ngành luật có chất lượng cao cho các cơ quan hành chính, cơ quan tư pháp, các doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục có đào tạo chuyên ngành luật hoặc không chuyên luật.

8 thí sinh chiến thắng cuộc thi MakeX sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế - Tại lễ trao giải Cuộc thi MakeX Robotics Competition 2019, BTC cho hay, 8 thí sinh giải Nhất và Nhì sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế tại Quảng Châu vào cuối tháng 11.

Nữ sinh trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đạt danh hiệu Nhà Vô địch Trí nhớ Quốc gia - năm 2019 - Đặng Ngọc Phương Trinh (sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM) đạt giải Vàng và danh hiệu “Nhà Vô địch Trí nhớ Quốc gia - năm 2019” với giải thưởng 300 triệu đồng.