Trường Đại học Ngoại thương ra mắt Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19

(VOH) - Trường Đại học Ngoại thương vừa tổ chức Lễ công bố Cổng thông tin hỗ trợ Doanh nghiệp (FTU Business Support Platform).

Theo Phó Giáo sư Tiến sĩ Bùi Anh Tuấn   Hiệu trưởng Nhà trường, trong thời gian qua, Nhà trường cũng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện trách nhiệm xã hội của Nhà trường đối với cộng đồng. Một trong những điều nhà trường ấp ủ nhất chính là việc xây dựng Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp của Trường, với các chức năng chính: thông tin – kết nối – tư vấn – đồng hành với các doanh nghiệp, đặc biệt là nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn trong giai đoạn dịch, nhanh chóng hướng tới chuyển đổi và thích ứng hiệu quả với những yêu cầu của trạng thái "bình thường mới", tổ chức xã hội mới, nền tảng giá trị, văn hóa và giao tiếp mới, hành vi tiêu dùng và kinh doanh mới.

Trường Đại học Ngoại thương ra mắt Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19

Cụ thể, cổng thông tin là nơi Trường tiếp nhận các câu hỏi, đề nghị hỗ trợ, tư vấn không phải trả phí trong giai đoạn dịch bệnh về các vấn đề liên quan đến quản trị doanh nghiệp, xuất nhập khẩu, luật pháp trong kinh doanh, tài chính - tín dụng - kế toán, thuế, chuỗi cung ứng, vận tải giao nhận, chuỗi cung ứng, marketing, truyền thông - thương hiệu, chính sách vĩ mô... Cổng thông tin sẽ là kênh kết nối kinh doanh ở trong và ngoài nước của các cộng đồng doanh nghiệp gắn bó với nhà trường, hỗ trợ phát triển thị trường, nguồn nhân lực và tuyển dụng cho các doanh nghiệp.