Website tư vấn tuyển sinh lớp 10 TPHCM bắt đầu hoạt động

(VOH) - Sở GD-ĐT TPHCM cho biết, trang web tư vấn nguyện vọng tuyển sinh lớp 10 hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh và cha mẹ học sinh đã chính thức đi vào hoạt động.

Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Sở GD-ĐT TPHCM) đã phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ và đào tạo YOOT xây dựng trang web tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh và cha mẹ học sinh.

Địa chỉ trang web tại đây

Hệ thống cung cấp đầy đủ thông tin tuyển sinh của các trường THPT trên địa bàn TPHCM (gồm địa chỉ trường, chương trình học, điểm chuẩn, chỉ tiêu tuyển sinh qua các năm...) cũng như công cụ hỗ trợ giúp học sinh và cha mẹ học sinh tìm hiểu, tham khảo, chọn lựa nguyện vọng tuyển sinh lớp 10 sao cho phù hợp nhất.

Website tư vấn tuyển sinh lớp 10 TPHCM bắt đầu hoạt động 1
Ảnh chụp màn hình Website tư vấn tuyển sinh lớp 10 TPHCM

Khi truy cập vào website, người dùng cung cấp loại hình trường THPT muốn theo học, điểm dự đoán đạt được ở 3 môn Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ tại kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và nơi ở hiện tại, hệ thống sẽ tổng hợp thông tin, tư vấn nguyện vọng tuyển sinh lớp 10 phù hợp năng lực học tập và chỗ ở của học sinh.

Năm nay, TPHCM tiếp tục áp dụng hình thức đăng ký nguyện vọng trực tuyến đối với tuyển sinh lớp 10 thường như năm 2022 và mở rộng đăng ký trực tuyến với các nguyện vọng tuyển sinh lớp 10 chuyên và tích hợp.