Chờ...

Gặp TNGT, nam sinh được CSGT hỗ trợ khẩn cấp kịp đến phòng thi

VOH - Nam thí sinh đi thi thì gặp tai nạn giao thông bị thương ở chân đã được CSGT TPHCM hỗ trợ cùng phụ huynh đưa đến điểm thi kịp thời.

Sáng 6/6, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại TPHCM chính thức diễn ra tại 147 điểm thi với 91.057 thí sinh đăng ký dự thi. 

Thí sinh được đưa kịp vào phòng thi để tham dự môn thi sáng nay
Thí sinh được đưa kịp vào phòng thi để tham dự môn thi sáng nay

Ở điểm thi Trường THPT Nguyễn Khuyến, quận 10, sau khi các thí sinh vào phòng thi, bất ngờ xuất hiện xe của CSGT hộ tống một chiếc taxi tới. 

Theo đó, trên đường đến điểm thi sáng nay thì nam thí sinh Trường THCS Nguyễn An Ninh, quận 12 gặp tai nạn giao thông và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cấp cứu. 

Đội CSGT An Sương tiếp nhận thông tin từ phụ huynh về  trường hợp của nam thí sinh này khi đang sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (quận 12).

Đội CSGT quận 12 đã phối hợp với Đội CSGT An Sương kịp thời đến hỗ trợ thí sinh. Thí sinh được đưa đến điểm thi bằng taxi, có lực lượng CSGT mở đường.

Hai chiến sỹ CSGT đã dùng xe đặc chủng dẫn đường, đưa thí sinh đến điểm thi. Sau đó phụ huynh và CSGT hỗ trợ thí sinh di chuyển từ xe taxi vào phòng thi bằng xe lăn kịp thời tham gia thi.

Ngoài thí sinh này, năm nay, TPHCM có 6 thí sinh bị tai nạn giao thông khi đi thi. Trong đó, có một thí sinh nữ bị lệch cột sống, phải nằm viết; 5 thí sinh còn lại bị gãy tay.