Chờ...

Máy bay phải đáp xuống giữa hành trình vì nữ hành khách “quậy tung”

HOA KỲ - Một nữ hành khách đã đấm, nhổ nước miếng vào khách khác trên máy bay và cắn, giật rách áo nam tiếp viên hàng không làm chuyến bay phải thay đổi hành trình.

Đó là một trong những sự cố mà hãng United Airlines gặp phải trong thời gian gần đây.

Ngày 12/7, trang NY Post đã dẫn lời các nhà chức trách cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 9/7 trên chuyến bay mang số hiệu 762 của hãng hàng không United Airlines trên hành trình từ Miami đến New Jersey (Mỹ).

Máy bay phải chuyển hướng đáp xuống giữa hành trình vì nữ hành khách “quậy tung”
Máy bay phải chuyển hướng đáp xuống giữa hành trình vì nữ hành khách “quậy tung” - Ảnh: TMZ

Trong đoạn video mà trang tin TMZ đăng tải, một nữ hành khách đã bị một số hành khách và tiếp viên giữ lại khi cô tung nhiều cú đấm và nhổ nước bọt vào người khác trên chuyến bay.

Trong lúc xô xát, người phụ nữ đã cắn áo sơ mi của nam tiếp viên hàng không và giật các mảnh vải ra.

Chuyến bay này sau đó phải chuyển hướng đến sân bay thành phố Orlando của bang Florida (Mỹ).

Sau khi phi hành đoàn và hành khách bắt giữ người phụ nữ, cô được dẫn xuống lối đi đến một chỗ ngồi khác, miệng không ngớt buông ra những lời lẽ thiếu kiềm chế.

"Mọi người đang ghi âm tôi, đừng đến hãng hàng không này. Đừng đến với United Airlines, những người này có vấn đề về thái độ, họ không làm công việc của mình", người phụ nữ quậy phá giận dữ nói.

Sau khi phải hạ cánh bất ngờ xuống sân bay Orlando, lực lượng an ninh đã lên máy bay đưa nữ hành khách gây mất trật tự  xuống, nhưng vẫn chưa có thông tin  cho biết người này có bị giam giữ hay không.

Tháng trước, chiếc máy bay Airbus SE A320 của hãng này đã quay đầu và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Connecticut sau khi rơi bộ phận trên thân máy bay.