Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 6/11/2020: 6 công dân Việt Nam tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Campuchia 

(VOH) – Vụ tai nạn giao thông xảy ra tối ngày 5/11 ở Siem Reap, Campuchia, khiến 7 người chết, trong đó có 6 công dân Việt Nam và 5 công dân khác bị thương.

6 công dân Việt Nam tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Campuchia 

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Battambang, Campuchia cho biết, tối ngày 5/11/2020, tại huyện Chikreng, tỉnh Siem Riep, Campuchia đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, trong số các nạn nhân có 6 công dân Việt Nam thiệt mạng và 5 công dân khác bị thương – Báo SGGPO thông tin. 

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại địa điểm cách trung tâm Siem Riep khoảng 60 km. Khiến 7 người thiệt mạng (gồm 6 người Việt và tài xế người Campuchia) và 5 người bị thương. Cảnh sát giao thông địa phương cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do tài xế đã lái xe với tốc độ cao trong tình trạng buồn ngủ. Lực lượng chức năng Campuchia đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và đưa số người bị thương đi cấp cứu.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 6/11/2020: 6 công dân Việt Nam tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Campuchia ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: SGGPO 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Battambang đã chủ động liên hệ với chính quyền sở tại, trực tiếp đến hiện trường tai nạn để xác minh thông tin, đề nghị quan tâm, tích cực cứu chữa số người bị thương và hướng dẫn các thủ tục cần thiết để giải quyết vấn đề hậu sự.

Sáng ngày 6/11, Bộ Ngoại giao đã trao đổi với Đại sứ Campuchia tại Hà Nội, đề nghị phía Campuchia có các hình thức hỗ trợ cần thiết đối với các công dân Việt Nam bị nạn.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo các Cơ quan đại diện Việt Nam tại Campuchia theo dõi sát tình hình, khẩn trương xác minh nhân thân các công dân bị nạn, sớm thông báo cho các địa phương trong nước liên quan và gia đình, hướng dẫn các thủ tục giải quyết vấn đề hậu sự và chăm sóc người bị nạn.

Trong trường hợp cần trợ giúp, công dân Việt Nam có thể liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia theo số +85-597-702-0561; Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Battambang theo số +85-571-311-6789 và Tổng đài Bảo hộ công dân theo số +84-981-848-484.

Xem thêm:  Bật đèn pha trong khu dân cư bị xử phạt như thế nào? 

Xe tải ôm cua tông xe máy, tông vào nhà dân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 ngày 6/11, tài xế Lê Hoàng Phương (34 tuổi) điều khiển xe tải mang BKS: 86C – 026.95 lưu thông theo hướng từ dốc Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân về thị xã La Gi, trên xe chở đầy nước đá cây. Khi đến km 73+750 QL55 trên địa bàn thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận). Khi vực trước chợ Cam Bình, xe ôm cua không hết đã lọt xuống lề đường, tông vào bậc sân bằng đá, nhờ lực cản này xe tải hất tung hai xe máy rồi lật nằm ngang trước nhà một nhà dân – Báo CAO thông tin. 

Hậu quả xe tải nát phần đầu, thùng xe bể nát, đá văng tung tóe ra đường, nhiều mảnh vỡ từ phương tiện văng tung tóe trên đường. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 6/11/2020: 6 công dân Việt Nam tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Campuchia ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CAO

Rất may lúc vụ tai nạn xảy ra nhà dân không có người nên không có thương vong. Tài xế bị thương nhẹ phần đầu được đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 6/11/2020: 6 công dân Việt Nam tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Campuchia ảnh 3
Các phương tiện hư hỏng nặng sau tai nạn - Ảnh: CAO

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường tai nạn, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông này.