Chờ...

Xe ô tô con rơi xuống vực sâu đèo Bảo Lộc, 1 người tử vong

VOH - Chiếc xe ô tô được phát hiện rơi xuống vực sâu trên đèo Bảo Lộc khiến người đàn ông tử vong, người phụ nữ bị thương.

Theo Báo Lâm Đồng, vào khoảng 14g30 ngày 21/10, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc và Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp nhận tin báo của người dân về vụ việc một chiếc xe ô tô con (loại 5 chỗ ngồi) bị rơi xuống vực sâu trên đèo Bảo Lộc thuộc địa phận xã Đại Lào.

Vị trí xảy ra vụ việc tại km 104 +440 Quốc lộ 20 qua đèo Bảo Lộc thuộc địa phận xã Đại Lào (TP Bảo Lộc) bên chiều lưu thông từ TPHCM đi Đà Lạt. Chiếc xe rơi xuống vực sâu khoảng 50 mét, phía dưới chủ yếu cây bụi và cây chuối rừng nhưng xe bị hư hỏng nặng.

deo-bao-loc-211024
Xe con loại 5 chỗ ngồi rơi xuống vực sâu khoảng 50 mét trên đèo Bảo Lộc khiến 2 người thương vong - Ảnh: Báo Lâm Đồng

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Bảo Lộc đã huy động lực lượng phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Madagui và Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Khu vực 3 Công an tỉnh Lâm Đồng đóng tại TP Bảo Lộc có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn.

Hàng chục cán bộ chiến sĩ sử dụng xe cẩu, cáng và dây kéo chuyên dụng tiếp cận hiện trường để đưa các nạn nhân lên khỏi vực sâu.

Sau nhiều nỗ lực, đến khoảng 17g15 cùng ngày, các lực lượng cứu hộ đã đưa được 2 nạn nhân lên khỏi vực sâu. Trong đó, nạn nhân nam, ban đầu được xác định là M.H.V (38 tuổi, ngụ tại TPHCM) đã tử vong.

Nạn nhân còn lại là nữ, ban đầu được xác định là N.T.T.T (39 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) bị thương nhẹ.

Sau khi được đưa lên khỏi vực sâu, người phụ nữ nhanh chóng được lực lượng cứu hộ chuyển đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo.

Cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nguyên nhân, cũng như hướng lưu thông của xe ô tô gặp nạn khi rơi xuống vực sâu trên đèo Bảo Lộc. Hiện tại, chiếc xe gặp nạn vẫn đang nằm dưới vực sâu.