Chờ...

Alexander-Arnold thoát chết trong gang tấc trước trận derby Merseyside

VOH - Ngôi sao người Anh, Trent Alexander-Arnold (Liverpool) đã may mắn thoát chết trong vụ tai nạn giao thông.

Nguồn tin từ The Sun cho biết, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã thoát chết trong gang tấc sau khi chiếc cột điện cao 12 mét ngã xuống trực tiếp vào xe ngôi sao này. 

Theo đó, sao tuyển Anh đã kịp thời đánh tay lái né cột điện và lao thẳng vào 1 chiếc xe BMW X5. Cả 2 phương tiện di chuyển đều vỡ nát phần đầu nhưng may mắn là không một ai bị thương. 

Cả 2 chiếc xe đều hư hỏng nghiêm trọng - Ảnh: Internet
Cả 2 chiếc xe đều hư hỏng nghiêm trọng - Ảnh: Internet

Được biết, vụ tai nạn xảy đến trên một con đường gần Knutsford, Cheshire. Nơi này hiện đang hứng chịu ảnh hưởng của cơn bão Babet gây ra, sức gió tại thời điểm diễn ra vụ việc lên đến 112km/giờ. 

“Gió mạnh đến mức bất ngờ quật đổ cột điện. Nó thực sự đáng sợ. Alexander-Arnold chắc hẳn cảm thấy sợ hãi khi cột điện lao thẳng về phía mình”. 

Arnold hoảng loạn sau vụ va chạm - Ảnh: Internet
Arnold hoảng loạn sau vụ va chạm - Ảnh: Internet

“Đây là tình huống cực kỳ nguy hiểm và đúng là chỉ có phép màu mới giúp ngôi sao Liverpool và người lái xe kia may mắn thoát chết”. Tờ The Sun trích dẫn nguồn tin thân cận từ Alexander-Arnold.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận derby vùng Merseyside với Everton. Việc Trent Alexander-Arnold không gặp vấn đề gì là tin vui bởi anh đang đóng vai trò không thể thay thế trong đội hình The Kop.