Chờ...

Edu Gaspar ra tay, Arsenal giành "Fabinho 2.0" với Liverpool

VOH - Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ, Arsenal thêm một lần nữa chuyển sự quan tâm sang giải vô địch quốc gia Brazil.

Theo phóng viên Thiago Ferreira, Giám đốc thể thao Edu Gaspar của Arsenal đã bay sang Brazil để thăm trụ sở Fluminense. Đại diện CLB Bắc London cũng lên kế hoạch tiếp cận Andre Trindade nhằm cải thiện chất lượng tuyến giữa.

Andre Trindade năm nay 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo Fluminense. Anh được truyền thông ví như Fabinho mới của bóng đá Brazil. Trước Arsenal, Liverpool từng dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ sinh năm 2001.

Edu Gaspar ra tay, Arsenal giành "Fabinho 2.0" với Liverpool 1
Trindade là tương lai của tuyển Brazil. Ảnh: Internet

Phía Fluminense khẳng định sẽ không lắng nghe đề nghị nào cho Andre Trindade đến khi Copa Libertadores kết thúc. Năm nay, đoàn quân HLV Fernando Diniz lọt vào trận Chung kết để đối đầu với Boca Juniors.

Thời điểm này, tuyến giữa Arsenal chưa mang lại sự ổn định. Thomas Partey cho thấy dấu hiệu tuổi tác và thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó, Mohamed Elneny nhiều khả năng sẽ ra đi khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Arsenal có ý định chiêu mộ cả Declan Rice lẫn Romeo Lavia. Dù vậy, Chelsea hành động quyết đoán để thuyết phục Southampton nhượng lại Romeo Lavia với mức phí 58 triệu bảng Anh.

Ngoài Declan Rice, HLV Mikel Arteta không còn nhiều sự lựa chọn sáng giá. Trường hợp của Jorginho năm nay đã bước sang tuổi 31 và khó lòng duy trì phong độ cao nếu phải cày ải trên nhiều đấu trường.